Nữ sinh Đắk Lắk bị dâm ô ở trường: Lai lịch yêu râu xanh bất hảo

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị tam giữ để điều tra hành vi dâm ô, cơ quan chức năng còn phát hiện trong điện thoại đối tượng ngoài clip ghi lại cảnh dâm ô nữ sinh lớp 9 còn có nhiều đoạn clip phim người lớn.

Sáng 16/12, lãnh đạo công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi dâm ô một nữ sinh lớp 9
Nu sinh Dak Lak bi dam o o truong: Lai lich yeu rau xanh bat hao
Đối tượng Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan công an. (Ảnh: Infonet)
Trên báo Dân Việt đưa tin, ngày 15/12, bà Mai Thị Hồng Hà - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột cho biết, lãnh đạo trường THCS Hùng Vương đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nữ sinh lớp 9 của trường này bị dâm ô.
Cụ thể, sáng 14/12, một nam thanh niên ăn mặc lịch sự đến gặp bảo vệ nhà trường nói là người nhà của một nữ sinh lớp 9, xin vào trường để đưa chìa khóa. Bảo vệ đã gọi 2 học sinh là cờ đỏ dẫn nam thanh niên vào trong trường. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã lợi dụng sơ hở, trốn vào khu vực nhà vệ sinh. Tại đây, đối tượng đã khống chế một nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi dâm ô.
Sau khi xảy ra sự việc, nữ sinh này đã báo lên cô giáo chủ nhiệm cùng với nhà trường báo thông báo cho cơ quan công an.
Bà Hà cho biết thêm, may mắn là cơ thể em nữ sinh này chưa bị xâm hại, hiện phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột đã yêu cầu nhà trường động viên, làm công tác tâm lý để nữ sinh sớm ổn định tinh thần. Ngoài ra, phòng sẽ yêu cầu họp xem xét và xử lý trách nhiệm những người liên quan. Đồng thời, quán triệt tất cả các trường trên địa bàn nâng cao cảnh giác, không để xảy ra tình trạng tương tự.
Trên báo Infonet đưa tin, theo nguồn tin từ công an TP Buôn Ma Thuột, đối tượng Bảo đã khống chế nữ sinh suốt 2 giờ liền. Trong quá trình thực hiện hành vi dâm ô, Bảo dùng điện thoại quay hình lại và dọa nữ sinh rằng, nếu báo cho ai biết thì sẽ phát tán clip lên mạng xã hội. Ngoài ra, khi kiểm tra điện thoại của Bảo, cơ quan chức năng phát hiện, ngoài clip ghi lại cảnh dâm ô nữ sinh còn có nhiều đoạn clip phim người lớn.
Hiện, vụ việc nữ sinh lớp 9 ở Đắk Lắk bị dâm ô ở trường đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắt kẻ nhiều lần dâm ô bạn gái 13 tuổi quen qua mạng.
(Nguồn: THĐT)
Quang Thịnh (tổng hợp)