Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đi mua quần áo với bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đang khẩn trương tìm tung tích nữ sinh lớp 12 mất tích sau khi đi mua quần áo với bạn trai.

Ngày 1/12, tin từ Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo của gia đình chị Lô Thị Thơm (trú ở thôn Tân Dân, xã Bồng Khê) về việc con gái là Phạm Thị Hằng (SN 2000, lớp 12 ở trường THPT Con Cuông) mất tích đã hơn 3 ngày.
Theo trình báo của gia đình, trước đó, Hằng xin phép mẹ đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với bạn trai. Do đến khuya không thấy Hằng về gia đình suốt ruột đi tìm nhưng không được. Do Hằng không mang theo điện thoại nên không gọi được.
Nu sinh mat tich bi an sau khi di mua quan ao voi ban trai
 Công an đang phối hợp tìm tung tích nữ sinh Phạm Thị Hằng. Ảnh gia đình cung cấp.
Gia đình Hằng tìm người yêu của nữ sinh này tên là Quý (SN 1994, trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) thì nhận được tin Quý bị thương khá nặng và đang phải cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.
Quý cho biết, anh ta đã chở Hằng về nhà lúc 0h ngày 30/11 nhưng khi đến đầu ngõ thì Hằng xuống xe, còn Quý đi vào xã Đôn Phục có việc và không rõ tung tích của bạn gái.
Hiện cơ quan công an đang tìm tung tích nữ sinh này.
Khánh Hoài (T/H)