Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn, 3 người bị thương nặng

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi trên đường xảy ra va chạm với xe máy, tài xế ô tô 5 chỗ bỏ chạy húc văng 2 người đi xe máy khác di chuyển ngược chiều. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc xe ô tô gây tai nạn liên hoàn vào chiều 5/7, lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã huy động lực lượng chức năng đến hiện trường để điều tra vụ việc.
O to dien gay tai nan lien hoan, 3 nguoi bi thuong nang
 Hiện trường xảy ra tai nạn.
Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 5/7, một chiếc xe ô tô 5 chỗ mang BKS 20A - 333.85 đang di chuyển trên đường Cách Mạng Tháng Tám hướng đi thành phố Thái Nguyên bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe máy.
Sau khi xảy ra va chạm với xe máy trên, tài xế xe ô tô đã lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Khi đến đoạn đường tàu Gang Thép, chiếc xe đã lao sang làn đường ngược chiều đâm vào một chiếc xe máy khác khiến 2 người ngồi trên xe máy văng ra ngoài đường, đến khi đâm vào gốc cây lớn ven đường chiếc xe ô tô mới dừng lại.
Được biết, vụ tai nạn liên hoàn đã khiến tất cả các nạn nhân bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp. Trong đó, có 3 người bị thương nặng, xe máy và ô tô xảy ra va chạm đều bị hư hỏng.
Sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Quang Thịnh