Phá án nhờ hình xăm đặc biệt trên vai của "hot girl" trộm xe máy

Google News

Lợi dụng sự sơ hở của người dân, cô gái trẻ xinh đẹp đã cuỗm tài sản rồi mang về nhờ bạn cất giấu.

Ngày 28/8, thông tin từ Công an phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa bàn giao hồ sơ vụ trộm cắp tài sản cho Công an quận Thanh Khê thụ lý, tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
Trước đó, ngày 26/8, đơn vị nhận tin báo của chị N.B. (trú địa phương) về việc bị kẻ gian hô biến chiếc xe máy hiệu Air Blade BKS 43D1 - 662.49 mới cứng khi trước sân nhà. Ngoài việc trình báo bị mất xe, nữ nạn nhân hoàn toàn không cung cấp được thêm bất cứ manh mối gì.
Cạnh đó, thời điểm xảy ra vụ việc là chiều muộn nên cũng không ai ở nhà lân cận thấy hay biết thêm được gì. Công tác thu thập chứng cứ gặp nhiều khó khăn.
Pha an nho hinh xam dac biet tren vai cua
Ly Na - cô gái trẻ, xinh đẹp nhưng sớm sa ngã. 
Tuy nhiên, với quyết tâm cao độ trong đấu tranh tội phạm, trinh sát Công an phường Thanh Khê Đông đã thông minh lần theo từng tuyến đường đi nhà nạn nhân ra đường lớn để điều tra. Cuối cùng, một manh mối vô cùng quan trọng được hé lộ. Cụ thể, vào thời điểm trên, một nhân chứng cho hay, có thấy một con gái trẻ dắt chiếc xe máy hiệu Air Blade màu đen. Nhân chứng cứ nghĩ là xe cô gái trẻ hết xăng nên không để ý.
Khi được hỏi về nhân dạng cô gái này, nhân chứng cho nhớ lờ mờ rằng, đây là cô gái còn rất trẻ, xinh đẹp và đặc biệt mà phía ngực sát cổ có một hình xăm lớn, nhưng không rõ là hình xăm gì.
Cùng với đó, kết quả truy xuất camera dọc tuyến đường đã mang lại kết quả. Công an phường Thanh Khê Đông ghi nhận hình ảnh rõ ràng về "hot girl" xinh đẹp nên đã tiến hành truy xét đối tượng trên cơ sở hình ảnh thu thập được.
Lần theo dấu vết có được, đêm 26/8, trinh sát phát hiện, đối tượng nghi vấn xuất hiện ở địa bàn nên bí mật tiếp cận, mời về trụ sở làm việc. Trước những dữ liệu quá rõ ràng, đối tượng đã khai nhận hành vi của mình.
Pha an nho hinh xam dac biet tren vai cua
Hình xăm đặc biệt. 
Cô gái tên Đặng Thị Ly Na (14 tuổi) trú quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Na khai, trưa 26/8, khi đang lảng vảng ở khu vực nhà chị B. chơi thì phát hiện chiếc xe máy nêu trên để sơ hở, không có người trông coi. Sau khi ít giờ thám thính, Ly Na dắt chiếc xe này đi đến một địa điểm khác. Tại đây, với vẻ ngoài xinh đẹp, hiền dịu, cô nàng viện lý do làm mất chìa khóa và dễ dàng nhờ người dân gọi điện tìm giúp thợ cắt khóa. Có chìa khóa mới, Ly Na vô tư sử dụng tài sản trộm cắp đi tung tăng khắp TP.Đà Nẵng.
Sau đó, Na giao chiếc xe này cho N.K.T. (trú quận Thanh Khê) sử dụng và nhờ mang về nhà cất. Về phần mình, T. mếu máo tường trình với cảnh sát rằng, thấy Ly Na ở trên facebook là cô gái xinh đẹp như "hot girl" nên đã làm quen, tán tỉnh. T. không hề biết chiếc xe Na giao cho mình là đồ trộm cắp.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.
Theo Lê Nhâm Thân /Người đưa tin