Phá ổ bạc tại gia, thu giữ 2 ô tô cùng hàng chục triệu đồng

Google News

Qua công tác nắm tình hình, trinh sát phòng CSHS CATP Hải Phòng phát hiện tại nhà Đỗ Xuân Kiên (SN 1972, ở phường Anh Dũng, quận Dương Kinh), thường xuất hiện nhiều đối tượng tụ tập vào ban đêm, nghi hoạt động cờ bạc.

Đúng như nhận định, 22h30 ngày 10/1, phòng CSHS kết hợp với CAQ Dương Kinh và CAP Anh Dũng đã bất ngờ đột kích vào đại bản doanh của Đỗ Xuân Kiên, bắt quả tang 15 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, trong đó có Đỗ Văn Kiên.
Tại chiếu bạc và trong người các con bạc, lực lượng Công an thu giữ phương tiện đánh bạc, gần 40 triệu đồng, 2 xe ô tô và nhiều tang vật khác.
Qua đấu tranh, cơ quan Công an làm rõ Đỗ Xuân Kiên đã tổ chức cho các con bạc sát phạt tại tầng hai nhà mình dưới hình thức xóc đĩa. Hàng ngày, Kiên chuẩn bị dụng cụ đánh bạc, rồi thuê người giúp sức trong việc đi tìm, rủ rê các con bạc, xóc cái và làm bảng vị, phục vụ nước uống, thuốc lá, canh gác, cảnh giới và trông coi phương tiện cho các con bạc đến chơi.
Một ca đánh bạc được Kiên tổ chức từ khoảng 22h đến rạng sáng hôm sau và thu của mỗi con bạc 500.000 đồng. Vụ việc đang được phòng CSHS phối hợp với CAQ Dương Kinh tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định.
Theo Minh Minh/ANTĐ