Phản cảm vợ in tờ rơi rải khắp nơi làm nhục bồ nhí của chồng

Google News

Cách đây chưa đây một giờ đồng hồ trên mạng xã hội có truyền tải thông tin về một vụ đánh ghen được cho là có một không hai.

Cách đây chưa đây một giờ đồng hồ trên mạng xã hội có truyền tải thông tin về một vụ đánh ghen được cho là có một không hai của một người vợ dành cho tình địch. Chỉ sau vài giờ đăng tải, chủ đề trên đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.
Kèm theo dòng chỉ trích chính là hình ảnh một cô gái được cho là kẻ chuyên “cướp chồng” người khác. Trong dòng chỉ trích người “đánh ghen” nhấn mạnh: “Đây là kẻ chuyên cướp chồng làm tan nát gia đình người khác… mọi người cần phải cảnh giác”. Sau đó, người này còn cung cấp cả số điện thoại của cô nhân tình kia.
Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội (D.X.Q) 
Không những thế, theo một nguồn tin cô gái này còn in rất nhiều tờ rơi để rải khắp nơi, thậm chí dán lên cả xe ô tô của người đi đường để làm nhục tình địch.
Tuy nhiên, hành vi này đánh ghen này đã nhận được những phản ứng trái chiều từ dân mạng. Đa số, đều cho rằng, đây là một hình thức đánh ghen phản cảm không thể chấp nhận được.
Nickname Tiến Minh chia sẻ: “Biết rằng kẻ cướp chồng, giật chồng là sai, nhưng việc đánh ghen này quả là phản cảm, khó chấp nhận được. Tôi nghĩ, là phụ nữ nên đánh ghen có văn hóa hơn. Trước tiên hãy trị tận gốc người chồng của mình”.
Nickname Mùa thu lên tiếng: “Phụ nữ Việt nên học cách đánh ghen của phụ nữ nước ngoài. Khi chồng ngoại tình, hay nói chuyện rõ ràng với người đàn ông trước. Cô gái kia cũng có lỗi, nhưng không nên đánh ghen theo cách này”.
“Thế này không chỉ làm nhục cô gái, mà còn làm nhục cả bố mẹ cô ta, gia đình cô ta nữa. Làm nhục người khác, được hiểu là hành vi xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác có thể bị truy tố trách nhiệm hình sự. Mình đồng cảm với việc mất chồng, nhưng lên án cách đánh ghen nói trên” - nick name Minh Phương chia sẻ.
Theo một nguồn tin, vụ đánh ghen xảy ra ở Thanh Hóa. Và sự việc nói trên đang được dân mạng tìm hiểu thực hư và chia sẻ rộng rãi. Nhiều người cho rằng, dù có thật hay không thì việc đánh ghen như trên là không nên và đáng bị lên án.
Chia sẻ về cách đánh ghen nói trên, nhà tư vấn tâm lý Nguyễn An Chất cho rằng: Đánh ghen là biểu hiện đỉnh cao của tình yêu, tuy nhiên chị em nên đánh ghen có văn hóa hơn, thông minh hơn.
Thực tế, trong tình yêu khi phát hiện người chồng của mình có người thứ 3, đa số phụ nữ cảm thấy hụt hẫng mất mát. Sự tổn thương, khiến họ không thể chế ngự được cảm xúc nên đã có những hành động đánh ghen. Cũng là chuyện thường, vì phụ nữ họ thường yếu đuối và dễ bị tổn thương hơn những người đàn ông. Họ nhất thời dễ bộc lộ cơn ghen.
Khi cơn ghen bốc hỏa lên, họ mất cả lý trí. Họ bị tổn thương ghê gớm, họ sợ mất đi nửa kia, họ thấy mình bị bỏ rơi, bị xúc phạm,… và thế là họ nghĩ ngay việc “trừng phạt” kẻ đã châm ngòi nổ cho tình yêu của mình bằng mọi cách.
Tuy nhiên, cái đáng trách ở đây chính là sự mù quáng của các chị em. Họ cứ nghĩ rằng bêu rếu, đánh ghen ngoài đường, in ấn tờ rơi xúc phạm, dán cáo phó... cho xấu mặt tình địch mới là ghen. Nhưng phụ nữ hãy nghĩ lại, bởi đánh ghen ngoài đường không những khiến nửa kia tổn thương, mà chính bạn cũng đang tự đánh mất đi cơ hội giữ lại hạnh phúc của bản thân.
Mời quý độc giả xem video Vợ nhảy lên nóc xe ô tô đánh ghen (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin