Phàn nàn mua điện thoại “dởm”, nam thanh niên bị đâm chết

Google News

(Kiến Thức) -Khi tìm đến chủ bán điện thoại để phản ánh việc đã bán điện thoại “dởm”, một nam thanh niên đã bị người này đâm tử vong.

Chiều ngày 17/11, Công an huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ hình sự 2 đối tượng là Nguyễn Văn Hùng (SN 1988) và Nguyễn Văn Thuyết (SN 1993, cùng trú tại xóm chùa Mỹ Cụ, xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên) để điều tra về hành vi dùng dao đâm người tử vong trong lúc xô xát.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, đối tượng Nguyễn Văn Thuyết và anh trai Nguyễn Văn Hùng vốn làm nông nghiệp tại địa phương, chưa có tiền án tiền sự. Để tăng thêm thu nhập, anh em Hùng – Thuyết có thu mua điện thoại cũ, sau đó sửa chữa, tân trang để rao bán trên mạng.
Phan nan mua dien thoai “dom”, nam thanh nien bi dam chet
 Hiện trường vụ án mạng.
Vào khoảng 19h40 ngày 16/11, tại khu vực xóm chùa Mỹ Cụ, xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên, anh Nguyễn Văn H. (SN 2000, trú tại xã An Lư, huyện Thủy Nguyên) đi cùng 2 nam thanh niên (hiện chưa rõ danh tính) đến khu vực nói trên để đôi co về việc 2 anh em Hùng và Thuyết bán điện thoại cho anh H. có chất lượng không tốt.
Sau đó nhóm của H. và anh em Hùng - Thuyết xông vào đánh nhau. Thuyết đã lấy dao đâm vào đùi của H. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên, sau đó được chuyển lên bệnh viện Việt Tiệp, nhưng đến rạng sáng ngày 17/11, anh Nguyễn Văn H. đã tử vong.
Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, lực lượng Công an xã Chính Mỹ phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên đã bắt giữ 2 anh em Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Văn Thuyết, thu giữ được các hung khí mà các đối tượng đã sử dụng gây án gồm dao của anh em Hùng – Thuyết và dùi cui điện cùng cây sắt rút của nhóm Nguyễn Văn H. mang theo.
Công an huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục điều tra, bắt giữ các đối tượng liên quan để xử lý theo luật định.
Hải Ninh