Phát hiện một bộ xương người trong quá trình làm bể phốt

Google News

Một hộ gia đình tại xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn tá hỏa phát hiện một bộ xương người dưới lòng đất. Theo cơ quan chức năng, bộ xương được xác định tử vong  khoảng 8 - 10 năm trước.

Ngày 2/3, một lãnh đạo Công an huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra vụ việc phát hiện một bộ xương người tại dưới nền đất của một hộ dân trên địa bàn.
Theo vị này, chiều 1/3, Công an huyện Văn Lãng nhận tin báo tại xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, trong quá trình đào móng nhà để làm bể phốt, một hộ gia đình đã tá hoả phát hiện một bộ xương người dưới lòng đất.
Phat hien mot bo xuong nguoi trong qua trinh lam be phot
 Khu vực nơi phát hiện bộ xương người.
Nhận tin báo, Công an huyện Văn Lãng đã phong toả hiện trường để khám nghiệm hiện trường, tử thi. “Từ những dấu vết thu thập được như thời trang người này mặc và dấu vết trên bộ xương, chúng tôi xác định người này đã tử vong được khoảng 8 - 10 năm trước” - vị lãnh đạo này thông tin.
Cũng theo vị lãnh đạo Công an huyện Văn Lãng, hiện đơn vị này đang tiếp tục thu thập thông tin đồng thời rà soát những tin báo tìm người mất tích xem có trường hợp nào phù hợp hay không để xác định danh tính người tử vong.
Hiện vụ phát hiện một bộ xương người đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vali

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt