Phát hiện nhiều vé giả sau trận Việt Nam-Campuchia

Google News

(Kiến Thức) - Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Campuchia của giải AFF Cup 2018 ở SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 vừa qua nhiều người hâm mộ đã mua phải vé giả.

Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Campuchia trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) nhờ công của Tiến Linh, Quang Hải, Phan Văn Đức, đội tuyển Việt Nam đã vào bán kết AFF Cup 2018 với ngôi đầu bảng A khi có 10 điểm. Kết quả này khiến những người yêu bóng đá cả nước vỡ òa sung sướng, chúng ta hy vọng đội tuyển Việt Nam tiếp tục nỗ lực hết mình để làm nên điều kỳ diệu ở trận bán kết.
Thế nhưng một điều đáng buồn vẫn đang khiến cổ động viên lo ngại là thời điểm diễn ra trận Việt Nam - Campuchia đã xuất hiện tình trạng “cò vé” in bán vé giả lừa người hâm mộ ở sân Hàng Đẫy.
Phat hien nhieu ve gia sau tran Viet Nam - Campuchia
Vé giả (mũi tên đỏ) mà những người lừa đảo in như thật.
“Có khoảng 2-3 người bán những cặp vé đó. Những vé giả này được bán trước trận đấu. Khi chúng tôi đi qua an ninh mới phát hiện. Họ lợi dụng sự thiếu hiểu biết, tâm lý muốn vào sân để xem được trận nên mới in bán vé giả lừa người hâm mộ chúng tôi.”, - một người hâm mộ khác thông tin.
Theo tìm hiểu của PV, mỗi cặp vé giả được “cò vé” bán cho người hâm mộ ở sân vận động Hàng Đẫy vào tối ngày 24/11, có giá là 1,8 triệu đồng/1 cặp. Những cặp vé này đều được “cò vé” lấy ra từ những chiếc phong bì, in mờ nhạt hơn so với vé chính.
“Do bận công việc và ở xa Hà Nội nên họ không kịp thời gian đến ban tổ chức để mua vé, đây sẽ là bài học nhớ đời. Chúng tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm các đối tượng.”, - một người hâm mộ bức xúc nói.
Phat hien nhieu ve gia sau tran Viet Nam - Campuchia-Hinh-2
Lực lượng an ninh kiểm tra, quét mã vé chặt chẽ thời điểm trước trận Việt Nam - Campuchia.
Phat hien nhieu ve gia sau tran Viet Nam - Campuchia-Hinh-3
Người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 24/11. 
Một nguồn tin phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho PV Kiến Thức cho biết, lực lượng kiểm soát an ninh ở sân Hàng Đẫy tối ngày 24/11 cũng thu được rất nhiều vé giả.
Nhằm làm rõ hơn các thông tin về sự việc "cò vé" bán vé giả, sáng ngày 26/11, PV đã liên hệ với đại diện an ninh VFF, tuy nhiên vị này vẫn chưa có phản hồi.
Trận đấu giữa đội Việt Nam - Campuchia vào tối ngày 24/11 vừa qua, có 14.000 cổ động viên đến sân Hàng Đẫy cổ vũ. Do khán đài hết chỗ ngồi nhiều cổ động viên dù đã mua vé từ ban tổ chức nhưng không được vào. Cổ động viên sau đó bức xúc kéo đẩy cổng sân Hàng Đẫy, một số tràn được vào bên trong.

Mạnh Hưng