Phát hiện thi thể nam thanh niên sốc ma túy đang phân hủy

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi qua một lán dựng tạm bỏ hoang của công trình xây dựng bên vệ đường, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 15/8, một lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết hiện vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy vào ngày 14/8.
Phat hien thi the nam thanh nien soc ma tuy dang phan huy
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 
Theo đó, vào sáng cùng ngày, nhiều người dân ở phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên khi đi qua một lán dựng tạm bên vệ đường đã ngửi thấy mùi khó chịu bốc lên.
Khi tiến lại gần kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy. Sau đó báo sự việc lên cơ quan công an.
Nhận được thông tin sự việc, Công an TP Thái Nguyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, khám nghiệm nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Qua trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, nạn nhân được xác định trước khi tử vong đã sử dụng ma túy và bị sốc thuốc. Khu vực nạn nhân tử vong là lán dựng tạm đã bị bỏ hoang của công nhân xây dựng nên không ai phát hiện được sự việc, cho đến khi thi thể bốc mùi.
Hiện, Công an TP Thái Nguyên đang xác định nhân thân của nam thanh niên để bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.
Tống Bao