Phát hiện thi thể nghi là người chồng để ô tô trên cầu Thăng Long

Google News

Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) đang xác minh danh tính thi thể một nam giới trôi về bãi cát gần cầu Nhật Tân, nghi là người đàn ông bỏ lại xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích.

Ngày 27/6, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, lãnh đạo Đội điều tra Tổng hợp, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh danh tính thi thể nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân.
Phat hien thi the nghi la nguoi chong de o to tren cau Thang Long
Chiếc ô tô và anh Hưng. 
Trước đó, đơn vị này nhận được tin báo nghi đây là người chồng đã bỏ lại ô tô Santafe trên cầu Thăng Long rồi mất tích từ hôm 18/6. Theo vị lãnh đạo Đội điều tra Tổng hợp, Công an huyện Đông Anh, gia đình họ cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng lực lượng chức năng xác minh.
Như tin đã đưa, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng (Hưng Yên) nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi điều khiển ôtô màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.
Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.
Hiện, vụ phát hiện thi thể nghi là người chồng để ô tô trên cầu Thăng Long đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Vĩnh Long: Phát hiện thi thể người trên ghe bơm cát

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt