Phụ huynh xông vào trường, hành hung học sinh lớp 1

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn khi chơi đùa của hai học sinh lớp 1, một phụ huynh ở Hòa Bình đã xông vào trường đưa nam học sinh mâu thuẫn với con mình ra ngoài hành hung, gây bức xúc dư luận.

Trưa ngày 13/7, một lãnh đạo Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đơn vị đang tạm giữ ông Phạm Duy Đức (SN 1978, trú tại phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình) để điều tra làm rõ hành vi xông vào trường học hành hung một nam học sinh lớp 1.
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 13h50 chiều 10/7, ông Phạm Duy Đức đã xông vào trường Tiểu học Hữu Nghị. Tại đây, ông Đức đã đưa bé Nguyễn Gia Kh. (7 tuổi, trú tại tổ 7, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình; học sinh lớp 1A3 Trường tiểu học Hữu Nghị đang ở trường ra ngoài và hành hung cháu bé khiến bé Kh, bị thương ở vùng mặt và tay, chảy nhiều máu.
Phu huynh xong vao truong, hanh hung hoc sinh lop 1
Nam học sinh bị hành hung. 
Sự việc xảy ra có sự chứng kiến của người dân và đa số đều bất bình với hành vi của ông Phạm Duy Đức, ngay sau đó thông tin về vụ việc trên đã được báo lên Công an TP Hòa Bình.
Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP Hòa Bình đã cử lực lượng có mặt nắm bắt thông tin, khám nghiệm hiện trường và đưa ông Đức về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, bước đầu ông Đức thừa nhận hành vi hành hung bé Kh. Nguyên nhân xuất phát từ việc bé Kh và con trai ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn.
Liên quan vụ việc trên, hiện bé Nguyễn Gia Kh. Đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe.
Trước đó, ngày 12/7, mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về vụ việc trên. Theo người đăng tải cho biết, bé Kh. bị phụ huynh một học sinh cùng lớp hành hung là do khi chơi đùa giật mũ của bạn. Đồng thời người này lên án hành vi bạo lực của phụ huynh trên sẽ làm tổn thương không chỉ về tinh thần mà còn gây thương tích cho nam học sinh lớp 1.
Ngay khi thông tin trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều ý kiến lên án hành vi của phụ huynh và đề nghị xử lý theo quy định của pháp luật.
Vụ phụ huynh xông vào trường, hành hung học sinh lớp 1 đang được làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Gần 90.000 học sinh thi vào lớp 10 ở Hà Nội: Con làm bài, cha mẹ như ngồi trên

Nguồn: VTV 24

Hải Ninh