Quá tam ba bận, Q Lounge - Đà Nẵng lại chứa nam thanh nữ tú phê ma tuý

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng chức năng lại phát hiện 35 người dương tính với chất ma túy trong quán bar Q Lounge - Đà Nẵng hoạt động quá giờ quy định. Trước đó, quán bar này đã 2 lần vi phạm tương tự.

Rạng sáng 10/11, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã bất ngờ kiểm tra quán bar Q Lounge (trước đây là bar F3 Club) tại đường Chi Lăng (phường Hải Châu 2). Thời điểm trên, dù đã quá giờ hoạt động nhưng bên trong quán bar vẫn có khoảng 100 khách đang say sưa nhảy nhót dưới tiếng nhạc lớn và và ánh đèn mờ.
Thấy sự có mặt của lực lượng chức năng nhiều người đã nhanh chóng tẩu tán ma túy ra chỗ khác. Công an đã dẫn những người này về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra, 35 thanh niên dương tính với chất ma túy. Quán bar này hoạt động quá giờ và không chấp hành theo đúng quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh có điều kiện.
Qua tam ba ban, Q Lounge - Da Nang lai chua nam thanh nu tu phe ma tuy
Quán bar Q Lounge nơi cảnh sát kiểm tra (Ảnh: Vietnamnet). 
Trước đó, khoảng 0h30 ngày 10/7, Công an quận Hải Châu ập vào vũ trường F3 Club (hiện có tên quán bar Q Lounge) lúc này, mặc dù đã quá giờ quy định nhưng vẫn còn 50 khách nam nữ trong vũ trường. Tất cả được đưa về trụ sở Công an quận Hải Châu để test ma túy. Kết quả, có 15 dân chơi dương tính với ma túy.
Ngay tại hiện trường, lực lượng kiểm tra cũng đã phát hiện 11 bình hút shisha, 2 hộp than shisha, 3 hộp hương liệu shisha không có giấy tờ hợp lệ. Đáng nói, đây là lần thứ 2 vũ trường F3 Club bị đột kích, phát hiện hàng chục đối tượng nam nữ dương tính với ma túy.
Lần đầu tiên lực lượng chức năng đã từng kiểm tra và phát hiện sai phạm, khoảng 1h sáng 3/5, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar này và phát hiện 80 người dương tính ma túy và 4 người có hành vi tàng trữ chất ma túy.
Ngoài ra, Công an còn phát hiện một nhân viên của quán này dưới 18 tuổi, 20 nhân viên không xuất trình được giấy tờ tùy thân, 90 chai rượu các loại chưa cung cấp được hóa đơn chứng từ, 29 dụng cụ sử dụng Shisha không rõ nguồn gốc, 7 phong bì niêm phong nghi vấn ma túy...
>>> Xem thêm video: Đột kích quán karaoke ở TP.HCM, phát hiện 22 người dương tính với ma tuý

Nguồn: Đài Truyền Hình Vĩnh Long.

Trung Vương