Quận Ba Đình cung cấp nhu yếu phẩm cho 195 người bị cách ly

Google News

Chủ tịch UBND quận Ba Đình Tạ Nam Chiến vừa thông tin, 195 người dân đang bị cách ly tại phố Trúc Bạch đã vừa được cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm đợt 1 gồm gạo, thịt, trứng, muối ăn, rau củ, mỳ ăn liền, nước uống…

Ông Tạ Nam Chiến, chủ tịch UBND quận Ba Đình thông tin, trong đợt 1 cung cấp nhu yếu phẩm, mỗi người dân được nhận 1,8 kg gạo; 0,135kg thịt lợn; 0,135 kg thịt gia cầm; 0,135 kg thịt bò; 0,156 kg thuỷ hải sản; 1,2 kg rau củ; 6 gói mì, cháo ăn liền cùng nhiều trứng, dầu ăn, muối, nước… đảm bảo sử dụng đủ cho 3 ngày. Việc cấp phát vừa được hoàn thành lúc 16h30 chiều nay.
Quan Ba Dinh cung cap nhu yeu pham cho 195 nguoi bi cach ly
 Nhu yếu phẩm cấp phát đợt 1 đảm bảo cho người dân sử dụng đủ trong 3 ngày
"Việc cung cấp nhu yếu phẩm được các lực lượng chức năng thực hiện cấp phát cho từng hộ gia đình đang bị cách ly đảm bảo an toàn, chính xác. Chúng tôi đã chuẩn bị cả phương án khi nhu cầu sử dụng nhu yếu phẩm của người dân tăng đến 50%, sẵn sàng cấp phát nếu có yêu cầu” – Chủ tịch UBND quận Ba Đình Tạ Nam Chiến thông tin.
Quan Ba Dinh cung cap nhu yeu pham cho 195 nguoi bi cach ly-Hinh-2
 Vào trưa nay (7/3), UBND quận Ba Đình cũng đã cung cấp 195 suất cơm hộp, nước uống cho toàn bộ người dân bị cách ly nói trên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Trước đó, từ sáng 7/3, toàn bộ khu vực từ nhà số 79 đến 137 phố Trúc Bạch (phường Trúc Bạch, quận Ba Đình) với 195 người đã được cách ly do phát hiện 1 người dương tính với virus SARS-COV-2.
Theo Hoàng Hiệp/ Kinhtedothi