Quan hệ nhiều lần với bé gái 13 tuổi, hai gã trai bị khởi tố

Google News

Qua mạng xã hội, hai đối tượng quen biết với một bé gái 13 tuổi và đã quan hệ tình dục nhiều lần tại các nhà nghỉ và nhà riêng thuộc địa bàn huyện Hải Hà.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà (Quảng Ninh) vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với 02 đối tượng về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Thông tin ban đầu, ngày 12/5, anh P.V.T, trú tại huyện Hải Hà đến Công an huyện Hải Hà nộp đơn trình báo về việc, từ tháng 12/2022 đến tháng 5/2023 con gái anh T là cháu L (sinh năm 2010) nhiều lần bỏ nhà đi.
Quan he nhieu lan voi be gai 13 tuoi, hai ga trai bi khoi to
H.V.Q thực nghiệm điều tra tại hiện trường 
Trong thời gian bỏ nhà đi đã bị đối tượng H.V.Q (sinh năm 2003, trú tại khu Đại Điền, thị trấn Quảng Hà, Hải Hà), T.Q.T (sinh năm 1999, trú tại thôn 9, xã Quảng Long, huyện Hải Hà) quan hệ tình dục nhiều lần.
Sau khi tiếp nhận trình báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà đã nhanh chóng xác minh, điều tra vụ việc và triệu tập các đối tượng liên quan để đấu tranh làm rõ.
Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, từ đầu tháng 12/2022 đến nay, thông qua mạng xã hội, các đối tượng quen biết với cháu L, sau khi quen biết, các đối tượng đã quan hệ tình dục nhiều lần với L tại các nhà nghỉ và nhà đối tượng thuộc địa bàn huyện Hải Hà.
Căn cứ lời khai của các đối tượng, bị hại và kết quả giám định của Cơ quan Pháp y tỉnh. Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với T.Q.T, H.V.Q về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 2, Điều 142, Bộ luật Hình sự.
Đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
>>> Mời độc giả xem thêm video Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm

Nguồn: THĐT


Hải Ninh