Quản lý quán massage bênh nữ nhân viên, đâm khách nhập viện cấp cứu

Google News

Vì bênh nữ nhân viên massage, Hiếu đã dùng dao đâm khiến 1 vị khách bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 29/5, tin từ VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa ban hành cáo trạng, truy tố bị can Phan Trung Hiếu (SN 1995, trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) ra trước tòa về tội “Cố ý gây thương tích”.
Nội dung cáo trạng thể hiện, vào tối 18/1/2019, anh Vũ Công Đ. và anh Mai Xuân Th. đi đến cơ sở massage Hoàng Long 2 (tại phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) để xông hơi, đấm bóp.
Quan ly quan massage benh nu nhan vien, dam khach nhap vien cap cuu
Ảnh minh họa. 
Đến khoảng 23h cùng ngày, khi đã massage xong, anh Đ. và anh Th. ra ngồi tại quầy lễ tân để uống nước. Lúc này, anh Đ. và chị H. T.T. (nữ nhân viên vừa massage cho anh Đ.) xảy ra mâu thuẫn với nhau.
Sau đó, chị T. liền cầm 1 quyển sổ, 1 cái gạt tàn thuốc lá ném về phía anh Đ. nhưng không trúng. Ngay lập tức, anh Đ. liền xông đến, dùng tay, chân đánh chị T. nhưng được người bạn đi cùng can lại. Thấy nhân viên nữ bị ức hiếp, Hiếu (quản lý quán massage Hoàng Long) đã lao vào đánh nhau với anh Đ.
Vụ ẩu đả chỉ kết thúc khi được mọi người can ngăn. Dù vậy, khi anh Đ. ra lấy xe về, Hiếu đã lấy 1 con dao Thái Lan (dài khoảng 20cm) đuổi theo đâm trúng 1 nhát vào ngực phải của nạn nhân.
Sau khi sự việc xảy ra, anh Đ. đã đến bệnh viện điều trị vết thương và có đơn gửi đến Công an TP Buôn Ma Thuột, yêu cầu xử lý hành vi cố ý gây thương tích của Hiếu.
Theo kết luận pháp y thương tích, anh Đ. bị vết thương thấu ngực, thủng thùy bên phải phổi, tràn máu màng phổi, gãy xương bàn ngón IV tay phải, tỷ lệ thương tích là 27%.
Theo Trần Nhân/Infonet