Quảng Ninh: Mẹ và con trai 14 tháng kẹt trong khoang tàu đắm

Google News

Vụ chìm tàu lúc nửa đêm ở vùng biển huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) khiến người mẹ và con trai 14 tháng tuổi bị đuối nước thương tâm.

Cơ quan chức năng huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cho biết, thi thể của chị Lê Thị Minh và cháu Nguyễn Tiến Lực - nạn nhân bị mắc kẹt trong khoang tàu đắm đã được tìm thấy. Hiện đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân đuối nước cho gia đình lo hậu sự.
Quang Ninh: Me va con trai 14 thang ket trong khoang tau dam
 Ảnh minh họa.
Trước đó, khoảng 2h30 sáng 1/10, chính quyền xã Bản Sen, huyện Vân Đồn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu vực biển thôn Nà Sắn xảy ra vụ đắm tàu của gia đình anh Nguyễn Văn Nam (SN 1989, trú tại thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn) cùng vợ là Lê Thị Minh (SN 1988) và 2 con nhỏ là Nguyễn Thị Hằng (SN 2009) và Nguyễn Tiến Lực (14 tháng tuổi).
Gia đình anh Nam thường ra khu vực biển xã Bản Sen làm nghề nuôi trồng thủy sản. Khi tàu bị đắm, anh Nam và cháu Hằng thoát ra và được người dân cứu lên bờ. Còn chị Minh và cháu Lực mất tích.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Vân Đồn và xã Bản Sen đã triển khai công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn.
>>> Mời độc giả xem thêm video Nghỉ lễ đi tắm suối, 1 thiếu niên đuối nước tử vong:

(Nguồn: THĐT)

Thiên Tuấn