Salon tóc quá tải, làm tới đêm phục vụ nhu cầu làm đẹp đón Tết

Google News

29 Tết, các salon ở Thủ đô đã chật kín khách chờ làm nail, gội đầu, làm tóc để đón Tết. Nhiều salon cho biết sẽ mở cửa đến trưa 30 Tết để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách.

Những ngày này, các chị em phụ nữ ngoài việc tất bật dọn nhà, sắm sửa đón Tết thì cũng không quên "đầu tư" tóc tai cho chính mình. "New hair new year" trở thành châm ngôn sống của chị em dịp Tết đến Xuân về, chính vì vậy mà các tiệm nail, salon tóc từ 27 Tết đã trong tình trạng quá tải.
Salon toc qua tai, lam toi dem phuc vu nhu cau lam dep don Tet
Các salon tóc cuối năm ở Thủ đô luôn trong tình trạng quá tải
Đối với những người làm trong ngành tóc thì cuối năm là dịp "hái ra tiền" nên rất nhiều người chọn ở lại các thành phố lớn để làm đẹp cho "thượng đế", mong tăng thêm thu nhập trước khi về quê đón Tết.
Anh Quý, một thợ làm tóc ở đường Thành, Hà Nội cho biết, có những hôm anh làm cho khách đến 12 giờ đêm mới đóng cửa.
Chị Sabrina, quốc tịch Đức, cũng không nằm ngoài "cuộc đua" này khi trầy trật để có được một cuộc hẹn làm tóc vào 29 Tết. "Tôi đến cửa tiệm từ hôm qua, quán rất đông khách nên họ hẹn tôi quay lại vào sáng nay, đến sớm ngay từ khi mở cửa để được làm ngay", chị cho biết.
Salon toc qua tai, lam toi dem phuc vu nhu cau lam dep don Tet-Hinh-2
Ai cũng muốn bước sang năm mới với diện mạo mới, khách Tây cũng không ngoại lệ
Những khách nữ khác có mặt ở salon thì cho biết đã chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để đến lượt mình. Có người phải đặt hẹn từ 2 ngày trước.
Salon toc qua tai, lam toi dem phuc vu nhu cau lam dep don Tet-Hinh-3
Chị Hường ở Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết phải đặt lịch hẹn từ sớm.
Theo ghi nhận của chúng tôi, dạo quanh các tiệm hớt tóc nam từ bình dân đến sang chảnh, nhiều thanh niên cũng đang ngồi chờ hàng giờ để vào cắt tóc.
Giá các dịch vụ tăng nhẹ từ 10% - 20% so với ngày thường tuy nhiên ai cũng vui vẻ vì: "Tết mà!"
Theo PV/Tổ quốc