Sập tường khi tháo dỡ nhà giải tỏa, 1 người tử vong

Google News

Đang phá dỡ ngôi nhà trong diện giải tỏa tại khu đô thị ở Nha Trang (Khánh Hòa) thì mảng tường lớn đổ, đè lên hai công nhân khiến một người tử vong, nạn nhân còn lại bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 27/6, ba công nhân trong đó có ông Đăng Lanh (39 tuổi) và Hồ Văn Trung (41 tuổi), đang đập tường ngôi nhà bị giải tỏa. Khi đang làm việc, bức tường cao bất ngờ đổ sập đè lên ông Trung và Lanh, khiến cả hai bị vùi dưới đống đổ nát. Nam công nhân còn lại may mắn thoát nạn, hoảng loạn vào cứu đồng nghiệp.

Sap tuong khi thao do nha giai toa, 1 nguoi tu vong
 Căn nhà trong diện giải tỏa, nơi bức tường khá lớn đổ sập đè lên công nhân ở Nha Trang.

Khi cơ quan chức năng cùng nhiều người khác bới đống đất đá đưa ông Trung ra ngoài, chuyển đến bệnh viện trong tình trạng thương tích. Còn ông Lanh đã tử vong.

Tại hiện trường, căn nhà trống đổ nát, nhiều khối bêtông bị đập bỏ, nằm ngổn ngang, lòi sắt.

Được biết, khu vực trên thuộc dự án khu đô thị Lê Hồng Phong 2 (nay là dự án Hà Quang 2), do Công ty CP bất động sản Hà Quang làm chủ đầu tư. Theo đại diện của công ty này, vị trí công nhân bị nạn thuộc ngôi nhà của dân đã giao mặt bằng cho công ty, sau đó công ty này thuê một đơn vị khác tháo dỡ.

Hiện, Công ty Hà Quang đã liên hệ với gia đình nạn nhân, tổ chức thăm hỏi và phối hợp cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân.

>>> Mời độc giả xem thêm video Bắc Ninh: Tai nạn giao thông nghiêm trọng 3 người tử vong:

(Nguồn: ANTV)

Khải Hoàn