Sau cuộc nhậu với 3 người đàn ông, người phụ nữ chết bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc ăn nhậu với 3 người đàn ông, thì hai người khác ra về còn 1 người thì ở lại nhà bà N. Đến sáng sớm ngày hôm sau bà N. tỉnh dậy đi ra phòng khách lấy thuốc uống thì bất ngờ tử vong.

Chiều qua, thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến bà H.T.N. (SN 1971, trú phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh) tử vong bất thường.
Theo thông tin ban đầu, tối một ngày trước bà N. đã mời 3 người đàn ông đến nhà mình để tổ chức ăn nhậu. Đến khoảng 23h cùng ngày, cả nhóm tàn cuộc và người đàn ông ra về, một người thì ở lại.
 Ngôi nhà xảy ra vụ việc.
Hơn 6h ngày 4/6, khi bà N. tỉnh dậy đi ra phòng khách lấy thuốc để uống thì bất ngờ tử vong. Lúc này, trong nhà vẫn còn người đàn ông ăn nhậu cùng tối hôm trước.
Tiếp nhận tin báo vụ việc người đàn bà tử vong sau khi ăn nhậu cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ.
Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh - cho báo chí biết, bước đầu qua kiểm tra, bên ngoài cơ thể của bà N. không có dấu hiệu bị xây xước, bị thương hay có lực bên ngoài tác động.
Được biết, trước khi xảy ra vụ việc bà N. sống độc thân và có một người con trai đang đi làm ở Thái Lan.
Khánh Hoài (T/H)