Sở GD-ĐT TP.HCM nhận thiệp chúc mừng điện tử nhân dịp 20/11

Google News

(Kiến Thức) - “Sở xin phép đón nhận những tình cảm của quý cơ quan, đơn vị bằng thiệp chúc mừng điện tử tại các địa chỉ email. Không tổ chức đón tiếp và không nhận hoa, quà chúc mừng tại trụ sở cơ quan”.

Đó là một phần trong nội dung văn bản của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP.HCM gửi đến các sở, ban ngành, đoàn thể, UBND các quận, huyện, các cơ quan thông tấn, báo chí về việc đề nghị được nhận thiệp điện tử chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tiết kiệm, tránh lãng phí.
So GD-DT TP.HCM nhan thiep chuc mung dien tu nhan dip 20/11
Sở GD-ĐT TP.HCM chỉ nhận thiệp chúc mừng điện tử nhân dịp 20/11 
Văn bản ghi rõ: “Nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), ngành GD-ĐT TP xin bày tỏ lòng cám ơn chân thành của mình đến quý lãnh đạo các cấp, những bậc phụ huynh và các đơn vị, các cá nhân trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ nhà trường trong sự nghiệp trồng người. Kỷ niệm Ngày nhà giá Việt Nam năm nay, trên tin thần thân ái và tiết kiệm, Sở GD-ĐT xin phép không tổ chức đón tiếp các đoàn đến chúc mừng và không nhận hoa, quà chúc mừng tại trụ sở cơ quan.
Sở xin phép đón nhận những tình cảm của quý cơ quan, đơn vị bằng thiệp chúc mừng điện tử tại địa chỉ email: vanphong.sotphochiminh@moet.edu.vn hoặc sgddt@tphcm.gov.vn.
Đăng Lê