Sở GD&ĐT Hà Nội rút lại đề xuất cho học sinh đến trường

Google News

Sau khi ban hành văn bản đề xuất cho học sinh một số cấp quay trở lại trường học, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã lập tức rút lại văn bản này vì còn phải tính toán.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phạm Xuân Tiến cho biết ngày 18/10, Sở có văn bản về việc đề nghị Ủy ban Nhân dân thành phố xem xét các phương án cho học sinh đi học trở lại. Tuy nhiên, sau đó Sở đã rút văn bản này.
Ông Tiến cũng cho hay, Sở Giáo dục và Đào tạo vẫn đang tính toán, xây dựng các phương án cho học sinh đi học trở lại khi có thể và tiếp tục chỉ đạo các cơ sở giáo dục trực thuộc về việc chuẩn bị các công tác phòng chống dịch, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường.
So GD&DT Ha Noi rut lai de xuat cho hoc sinh den truong
Sở Giáo dục Hà Nội rút lại văn bản đề xuất cho học sinh quay trở lại trường. 
Theo văn bản ký ngày 18/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đề xuất 4 phương án cho học sinh từng vùng, từng khối lớp trở lại trường học.
Trong số đó, Sở này bày tỏ đề xuất chọn phương án 1: Đối với 18 huyện và thị xã, học sinh sẽ học tại trường, gồm toàn bộ học sinh của các cấp học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên trên địa bàn.
Đối với 12 quận, học sinh các khối lớp 5, 6, lớp 9, 10, 11 và lớp 12 học tại trường. Học sinh các khối lớp 1, 2, 3, 4, 7 và 8 học trực tuyến tại nhà. Cấp học mầm non tiếp tục nghỉ tại nhà.
Các trường có vốn đầu tư nước ngoài; các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng; các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài được hoạt động giảng dạy. Thời gian thực hiện từ ngày 25/10.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hỗ trợ học sinh tỉnh ngoài vào học tạm thời

Nguồn: QTV

Hiểu Lam