Tá hỏa phát hiện thi thể bé sơ sinh trên mương nước

Google News

(Kiến Thức) - Đi ngang qua mương nước, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể bé sơ sinh đang nổi trên mương nước. Khi vớt lên, thi thể đã bốc mùi hôi thối.

Khoảng 15h ngày 2/3, khi đi qua mương nước Biên Hòa thuộc địa phận thôn Thượng (xã Trịnh Xá, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam), một số người dân hấy vật thể lạ nổi lờ mờ, khi dừng lại xem kỹ thì tá hỏa khi đó là thi thể bé sơ sinh.
“Tôi đang đi thăm đồng về thì thấy vật thể nổi lập lờ, khi xem kỹ thì tá hỏa bởi đó là một thi thể của bé sơ sinh” – người dân phát hiện cho hay.
 Hiện trường nơi phát hiện vụ việc thương tâm.
Ngay sau khi phát hiện, người này đã hô hoán mọi người xung quanh để vớt thi thể cháu bé lên. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong từ trước đó.
Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, UBND xã Trịnh Xá đã báo cáo lên cơ quan cấp trên đồng thời nhanh chóng cử người xuống bảo vệ hiện trường.
Tại hiện trường, nhiều người dân tại địa phương đã mang hương, hoa để thắp cho cháu bé sơ sinh xấu số. Khi thi thể của cháu bé được trục vớt lên, đã bốc mùi hôi, thối.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Phú Chung, trưởng Công an xã Trịnh xá cho biết, chúng tôi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân. Hiện đội điều tra tổng hợp Công an TP. Phủ Lý đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để lấy mẫu kết quả.
Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ...
Hải Ninh