Tai nạn tại tầng hai sân bay Nội Bài: Mẹ tử vong, con bị gãy chân

Google News

(Kiến Thức) - Hai người phụ nữ điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên đường, bất ngờ gặp tai nạn khiến 2 người này nằm bất động, chiếc xe văng xa chỗ nạn nhân khoảng 15 mét.

Theo thông tin được chia sẻ trên OFFB, PV báo Kiến Thức xác minh khoảng 8h5 ngày 17/11, xuất hiện hai người phụ nữ trên chiếc xe máy không đội bảo phóng nhanh trên đường đường Võ Nguyên Giáp (hay Đường cao tốc Nhật Tân - Nội Bài) hướng đi Nội Bài.
Sau đó, khi đến đoạn đường dẫn lên tầng 2 của sân Sân Bay Quốc Tế Nội Bài (Hà Nội) thì bất ngờ đâm vào lan can của đường dẫn lên tầng 2 sân bay Nội Bài. Cú va chạm mạnh đã khiến 2 người phụ nữ nữ nằm bất động còn chiếc xe máy thì văng ra xa các nạn nhân khoảng 15 mét.
Tai nan tai tang hai san bay Noi Bai: Me tu vong, con bi gay chan
 Hiện trường vụ tai nạn.
Theo một số nhân chứng cho biết, nguyên nhân ban đầu được cho là khi 2 người phụ nữ này ôm cua với tốc độ cao tại đường lên tầng 2 của sân bay Nội Bài đã không làm chủ tốc độ tránh ô tô và tự gây tai nạn. Cũng theo một số nhân chứng cho hay, đó là 2 mẹ con người mẹ hiện đã tử vong, người con thì bị gãy chân.
Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo CSGT đội 15, Công an TP Hà Nội xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện vụ việc 2 người phụ nữ gây tai nạn nằm bất động tại đường lên tầng hai của sân bay Nội Bài đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội thụ lý, giải quyết.
>>> Mời quý vị và độc giả xem clip cận cảnh vụ tai nạn khiến 2 người phụ nữ gây tai nạn đâm vào lan can tầng 2 đường lên sân bay Nội Bài

Nguồn: 91.com.vn.

Trung Vương