Tài xế Grab bị cướp đâm giữa đêm ở Hà Nội: Sức khỏe giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi được điều trị nhiều ngày tại bệnh viện, người nhà nam tài xế Grab bị cướp đâm 6 nhát ở Hà Nội cho biết, anh Q. đã bình phục và được xuất viện vào chiều qua (29/7).

Mới đây, vụ việc tài xế Grab bị cướp đâm giữa đêm ở Hà Nội đã gây xôn xao dư luận, sau khi bị đâm nam tài xế này đã được điều trị tại bệnh viện Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch.
Tài xế Grab bị đâm là anh N.V.Q (SN 1984, quê tỉnh Yên Bái). Sáng 30/7, trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị P. (35 tuổi, vợ tài xế Q.) vui mừng cho biết, sau quá trình điều trị, chồng chị đã được bác sỹ cho xuất viện vào chiều qua (29/7).
Tai xe Grab bi cuop dam giua dem o Ha Noi: Suc khoe gio ra sao?
Anh Q. được điều trị với nhiều vết thương. 
Chị P. cho hay: "Hiện tại sức khỏe của chồng tôi vẫn còn yếu, cả nhà đang ở khu trọ của chồng, dự kiến sang mai cả nhà sẽ về quê ở Yên Bái. Thời gian qua rất cảm ơn mọi người đã quan tâm và chia sẻ với gia đình tôi".
Nói về vụ việc, anh Q. chia sẻ đến giờ phút này khi nghĩ lại anh vẫn còn thấy sợ hãi, bàng hoàng. Anh Q. sẽ về quê để chăm sóc sức khỏe sau đó sẽ kiếm việc khác để làm, không làm xe ôm công nghệ nữa.
Anh Q. nghẹn ngào nói: "Tôi mang ơn chị Nhung - người đã không sợ vạ lây đưa tôi đi cấp cứu giữa đêm. Chị ấy là ân nhân của tôi, tôi sẽ đến gặp chị ấy để cảm ơn. Tôi cũng xin cảm ơn mọi người thời gian tôi gặp nạn đã quan tâm chia sẻ, thật không biết phải làm gì để bày tỏ lòng biết ơn".
Tai xe Grab bi cuop dam giua dem o Ha Noi: Suc khoe gio ra sao?-Hinh-2
Hình ảnh anh Q. khi được xuất viện. 
Trước đó, vụ tài xế Grab bị cướp đâm giữa đêm ở Hà Nội xảy ra vào khoảng 2h ngày 19/7, anh Q. là tài xế lái xe ôm công nghệ GrabBike nhận chở khách đi huyện Gia Lâm. Khi đến đê Đuống, xã Yên Viên thì bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt chặn đường dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Nghi phạm sau đó lấy đi xe máy của nạn nhân. Sau khi bị đâm khoảng 20 phút, người dân đã gọi cấp cứu đưa anh Quyết đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang.
Ngày 25/7, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nghi phạm gây án. Theo đó, nghi phạm gây án là Giàng Seo Diu (SN 2002, quê xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai), Diu bị bắt về hành vi cướp tài sản.
Ngoài ra công an Hà Nội còn bắt Nguyễn Văn Sơn (SN 1997, quê xã Hoà Thanh, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi không tố giác tội phạm. Ngày 26/7 Lưu Ngọc Vỹ (SN 2003, trú xã quê tại xã Thuận Thành, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) nghi phạm thứ hai gây án ra đầu thú.
 >>> Xem thêm video: Dựng hiện trường vụ sát hại tài xế Grab

Nguồn:  VTC 14.

Gia Đạt