Tài xế taxi Hoàn Kiếm đánh khách ở bến xe Yên Nghĩa nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế taxi Hoàn Kiếm sau khi hùng hổ đánh khách ở bến xe Yên Nghĩa vì từ chối đi taxi đã bị hãng đình chỉ công việc để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ hành vi đánh người.

Liên quan vụ tài xế taxi đánh khách tại bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội), Công an phường Yên Nghĩa cho biết Công an phường đã làm việc với tài xế taxi gây ra vụ việc trên. Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1986) lái xe của hãng taxi Hoàn Kiếm. Bước đầu tài xế đã thừa nhận hành vi của mình khi hành hung và có lời nói khiếm nhã với 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa.
Tai xe taxi Hoan Kiem danh khach o ben xe Yen Nghia nhan ket dang
Tài xế đánh phụ nữ chỉ bị đình chỉ 30 ngày 
Theo đó khoảng 17h ngày 4/8, tài xế Hiệp thuộc hãng taxi Hoàn Kiếm thấy 3 khách nữ xuống Bến xe Yên Nghĩa. Tài xế này mời chào và đưa ra mức giá 80.000 đồng cho chặng đường từ bến về nhà. Tuy nhiên, 3 cô gái không đồng ý và muốn đi theo giá đồng hồ. Lái xe đồng ý và mời khách lên xe. Trong lúc mời chào vài lần, giữa tài xế và khách hàng đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.
Lãnh đạo bến xe Yên Nghĩa cũng cho biết, đại diện hãng taxi Hoàn Kiếm đã đến làm việc với đơn vị và mang theo biên bản làm việc với tài xế Tuyền. Đại diện hãng taxi khẳng định việc nam tài xế có hành vi đánh hành khách là sai. Trước mắt, hãng taxi Hoàn Kiếm đã tước phù hiệu của xe taxi này và đình chỉ 1 tháng đối với tài xế taxi Hoàn Kiếm đánh 3 cô gái.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.
>>> Xem thêm video: Tài xế taxi Vinasun đâm người rồi bỏ chạy

Nguồn VTC


Mùi Sơn - Quý An