Tài xế Vinasun bỏ mặc nạn nhân quằn quại sau tai nạn, hãng nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ TNGT xảy ra lúc rạng sáng giữa xe máy của đôi nam nữ và chiếc taxi của hãng Vinasun. Diễn biến sau đó được camera khu vực ghi lại khiến ai cũng phẫn nộ vì hành động tàn nhẫn của tài xế taxi.

Ngày 27/6, bà Lê Nguyễn Ngọc Quỳnh, Phó giám đốc truyền thông taxi Vinasun cho biết, taxi liên quan đến vụ tai nạn khiến đôi nam nữ thương vong gần khu vực giao lộ Tân Hương - Võ Công Tồn (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM) thuộc hãng taxi Vinasun.
Theo bà Quỳnh, tài xế taxi liên quan tên Phú. Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo công ty đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ Tiên và hỗ trợ bước đầu 20 triệu đồng.
Tai xe Vinasun bo mac nan nhan quan quai sau tai nan, hang noi gi?
Sau khi gây tai nạn khiến đôi nam nữ đi xe máy bị văng lên đường... 

Tai xe Vinasun bo mac nan nhan quan quai sau tai nan, hang noi gi?-Hinh-2
Tài xế taxi Vinasun xuống xe rồi sau đó lạnh lùng bỏ mặc các nạn nhân. 
“Trong sáng nay, tài xế Phú được tại ngoại. Tài xế cùng với với gia đình đã ghé bệnh viện thăm hỏi nạn nhân nam bị thương nặng đang được điều trị”, bà Quỳnh cho biết. Phó giám đốc taxi Vinasun thừa nhận, hành động của tài xế Phú không đúng đạo đức nghề nghiệp, và bày tỏ lấy làm tiếc về vụ việc.
Trước đó, rạng sáng 25/6, vụ va chạm giao thông xảy ra vào lúc sáng sớm gần khu vực giao lộ Tân Hương với đường Võ Công Tồn (phường Tân Quý, quận Tân Phú) giữa taxi và xe máy của đôi nam nữ, khiến cô gái ngồi sau xe máy tử vong (sau đó được xác định là chị Mỹ Tiên, 25 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) và nam thanh niên bị thương nặng.
Trong khi cơ quan điều tra đang truy tìm tài xế taxi đã bỏ trốn sau khi gây ra vụ tai nạn nói trên thì một đoạn camera an ninh khu vực ghi lại sự việc khiến nhiều người bàng hoàng và phẫn nộ.
Bởi không chỉ có hành động nhẫn tâm lên xe bỏ trốn của người tài xế taxi mà còn sự thờ ơ của những người dân điều khiển phương tiện chạy qua khu vực đó.
Họ chứng kiến cô gái nằm bất động bên đường; còn người thanh niên quằn quại vì thương tích trầm trọng nhưng tuyệt nhiên không ai tiếp cận để giúp đỡ.
Văn Viết