Tạm giữ khẩn cấp gã đàn ông dâm ô 6 học sinh lớp 1 tại trường

Google News

Người đàn ông 42 tuổi ở An Giang bị tạm giữ để điều tra vì có hành vi dâm ô với 6 học sinh lớp 1 ngay tại trường. 

Sáng nay, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Thành (47 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Ông Thành bị tình nghi có hành vi dâm ô với 6 học sinh lớp 1 của trường Tiểu học Trần Quốc Toản.
Tam giu khan cap ga dan ong dam o 6 hoc sinh lop 1 tai truong
 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Ảnh: Báo An Giang
Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên tiếp nhận tin báo về vụ dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Theo đó, khoảng 6h30, ngày 24/4, Thành đưa con trai đi học tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (phường Mỹ Hòa) thì thấy 3 em học sinh nữ cùng lớp với con trai mình đang đang ngồi trong phòng học.
Thấy chưa có giáo viên vào lớp, Thành dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm của 3 em học sinh rồi đi ra khỏi lớp. Sau đó, các em học sinh kể lại vụ việc cho phụ huynh nghe.
Sáng qua, phụ huynh học sinh đến trường để gặp Thành nói chuyện. Sau đó, vụ việc được trình báo Công an phường Mỹ Hòa.
Cơ quan CSĐT đã lấy lời khai bị hại, người liên quan và Thành. Ngoài ra, cũng đưa các bị hại đi khám chuyên khoa. Qua xác minh, trước đó ông Thành còn thực hiện hành vi xâm hại đến đối với 3 cháu gái khác cũng tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản.
Theo T.Trí/ Vietnamnet