Tạm giữ nguyên cán bộ công an đánh vợ cũ ở Hà Tĩnh

Google News

(Kiến Thức) - Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Chiến Thắng (SN 1985, nguyên là cán bộ công an đánh vợ cũ) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Thông tin từ Công an thị xã Kỳ Anh cho biết, ngày 19/10, đối tượng Nguyễn Chiến Thắng (trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên) đã đến công an để làm việc về vụ đánh vợ cũ gây thương tích khiến nhiều người bất bình.
Tam giu nguyen can bo cong an danh vo cu o Ha Tinh
Chị Trang bị chồng cũ đánh đập dã man cạnh chiếc ô tô bán tải màu đỏ. Ảnh Cắt từ clip
Trước đó, ngày 25/9, trên mạng xã hội xuất hiện video clip một người đàn ông đánh đập người phụ nữ dã man, được cho là nguyên cán bộ công an đánh vợ cũ. Mặc dù nhiều người có ý định vào can ngăn nhưng vì người đàn ông này quá hung hãn nên nhiều người chứng kiến đều phải tránh xa.
Trong video là hình ảnh một người đàn ông mặc áo phông đen, quần soóc, dùng tay kéo một người phụ nữ lên chiếc xe ô tô bán tải màu đỏ dừng cạnh bên. Người phụ nữ này cố gắng chống cự thì bị anh này nắm tóc, đánh đấm túi bụi.
Người phụ nữ bị đánh trong clip là chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (vợ cũ của Thắng, 35 tuổi, trú tại tổ dân phố Hưng Lợi, phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).
Ngáy khi sự việc xảy ra, chị Trang đi giám định thương tích, kết quả giám định cho thấy chị Trang bị thương tích 12%.
Được biết, Nguyễn Chiến Thắng từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh, nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016.
Hiện, vụ việc Nguyễn Chiến Thắng nguyên là cán bộ công an có hành vi đánh vợ cũ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 
Quang Thịnh