Thái Bình: Nghi nhân viên bán sách hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Google News

Một nhân viên bán sách bị điều tra nghi vấn hiếp dâm một bé gái 7 tuổi sau khi bé kể với mẹ về hành vi của nam thanh niên này. Hiện công an đang chờ kết quả giám định để tiến hành các bước xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 6/1, thông tin từ Công an TP Thái Bình, đơn vị này đang tạm giữ hình sự N.A. T. (SN 1990, trú tại phường Đề Thám, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Trước đó, ngày 2/1, Công an TP Thái Bình nhận được đơn trình báo của chị H.T.K.Y. (SN 1987, TP Thái Bình) về việc con gái mình là cháu L.T.N.L. (sinh ngày 17/10/2014) bị xâm hại tình dục.
Thai Binh: Nghi nhan vien ban sach hiep dam be gai 7 tuoi
 Ảnh minh họa.
Theo đó, khoảng 10h ngày 2/1, chị Y. có đưa cháu L. đến nhà bạn tại phường Đề Thám chơi. Đến 11h cùng ngày, không thấy cháu L. đâu nên chị Y. đi tìm thì phát hiện con gái từ nhà bà N.T.L. (54 tuổi, trú phường Đề Thám) đi ra.
Khi thấy con gái quần áo xộc xệch, không cho mẹ động vào người, chị Y. gặng hỏi thì cháu L. kể bị một nam thanh niên gọi vào nhà cởi quần áo cháu ra, thực hiện hành vi đồi bạiKhi cháu bé hét lên người này mới dừng lại bảo cháu đi về. 
Sau đó, chị Y. trình báo sự việc với Công an phường Đề Thám và Công an TP Thái Bình.
Nhận thông tin trình báo, lãnh đạo Công an thành phố chỉ đạo Đội Điều tra hình sự khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ.
Quá trình xác minh ban đầu, cảnh sát đã xác định người tình nghi gây ra hành vi xâm hại tình dục với bé L. là N.A. T – một nhân viên bán sách thuê tại cửa hàng sách và thiết bị trường học tư nhân trên địa bàn. Công an TP Thái Bình đã tạm giữ hình sự, bắt người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi đối với Nguyễn Anh Tuấn.
Hiện công an đã đưa cháu bé đi khám và trưng cầu giám định y khoa để xử lý theo quy định của pháp luật.
Một cán bộ công an cho biết, hiện chưa có kết quả giám định nên chưa thể khởi tố vụ án. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắt thanh niên đột nhập nhà dân hiếp dâm rồi cướp tài sản 

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp 1.

Tâm Đức