Thảm án ở Tiền Giang: Người sống sót kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Đến lúc này, người sống sót duy nhất trong vụ thảm án ở Tiền Giang - chị Đinh Ngọc Ánh (17 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cảnh anh rể siết cổ giết hại 3 người thân trong gia đình.

Sáng nay (14/8), trao đổi với PV Kiến Thức, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang ráo riết truy bắt Nguyên Đăng Khoa (31 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp), nghi can gây ra vụ thảm án ở Tiền Giang khiến 3 người trong một gia đình tử vong.
Tham an o Tien Giang: Nguoi song sot ke lai khoanh khac kinh hoang
Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng gây rúng động làng quê. 
“Đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng ở vùng quê xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, gây hoang mang cho người dân. Việc tổ chức truy bắt nghi phạm được đặt lên hàng đầu”, một trinh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang chia sẻ thông tin vụ giết người ở Tiền Giang.
Vừa xuất viện trở về nhà để cùng người thân lo hậu sự cho mẹ, chị và đứa cháu gái 5 tuổi của mình, chị Đinh Ngọc Ánh (17 tuổi) vẫn còn nguyên vẻ bàng hoàng, bất thần sau khi chứng kiến những khoảnh khắc kinh hoàng.
“Sáng sớm hôm qua (13/8-PV), khi cha tôi vừa rời khỏi nhà thì anh rể bắt đầu gây án. Ngay khi thấy tôi thức dậy, Khoa liền xông vào phòng bóp cổ cho đến khi tôi bất tỉnh…”, chị Ánh thảng thốt kể lại.
Ngay sau đó, Khoa bỏ sang phòng ngủ của vợ là Đinh Thị Ngọc Ngân (chị ruột chị Ánh) đang ằm ngủ với đứa con gái là bé A. (5 tuổi). Tại đây kẻ thủ ác đã siết cổ vợ và đứa con riêng đến chết. Sau đó Khoa quấn thi thể cháu A. vào mền, đem ra bỏ dưới gốc dừa sau sân nhà.
Lúc này, nghe tiếng ú ớ của chị Ánh, bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi, mẹ của chị Ánh) từ trong phòng ngủ chưa kịp chạy ra xem thì bị Khoa tiếp cận, bóp cổ cho đến khi nạn nhân không còn giãy giụa.
“Trong lúc đang lục lọi tài sản trong nhà, thấy tôi tỉnh dậy kêu cứu, Khoa đã lấy dây trói 2 chân, 2 tay tôi lại, sau đó lấy xe của vợ cùng một số tài sản rồi tẩu thoát”, chị Ánh kể lại giây phút bị nghi phạm giết hại 3 người khống chế.
Tham an o Tien Giang: Nguoi song sot ke lai khoanh khac kinh hoang-Hinh-2
Ảnh cưới của Khoa và chị Ngân. 
Gương mặt hốc hác, thất thần vì biến cố quá lớn xảy ra với gia đình, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, chồng, cha và ông ngoại của 3 nạn nhân) cho biết, hơn 3 năm trước, do mâu thuẫn trong cuộc sống nên con gái ông là chị Ngân ly hôn chồng rồi 2 mẹ con trở về ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành sống với cha mẹ ruột.
“Nhà dù không giàu nhưng đất đai, vườn tược đủ nuôi con, nuôi cháu nên khi thằng Khoa đem lòng yêu thương, hỏi cưới con Ngân, vợ chồng tôi cũng suy tính rất kỹ mới đồng ý”, ông Trung chia sẻ.
Thế nhưng, gần 2 năm chung sống, Khoa nhiều lần bộc lộ bản tính hung hăng, thường hay chửi mắng, đánh đập vợ và hành hạ con riêng của vợ. Những ngày trước khi xảy ra thảm án, Khoa và vợ thường xảy ra mâu thuẫn nhưng ông Trung không thể ngờ gia đình mình lại bị đứa con rể giết hại như vậy.
An Sơn