Thảm sát ở Bình Dương, 3 người trong 1 gia đình tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Kẻ thủ ác khóa cửa ngoài, sát hại 3 người trong một gia đình tại căn nhà nằm trong con hẻm phường Thái Hoà, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. 

Đến 10h sáng nay 24/4, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc công an tỉnh Bình Dương vẫn đang có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các đơn vị khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong. 
Tham sat o Binh Duong, 3 nguoi trong 1 gia dinh tu vong
 
Tham sat o Binh Duong, 3 nguoi trong 1 gia dinh tu vong-Hinh-2
 Hiện trường vụ trọng án đang được phong tảo nghiêm ngặt.
Vụ thảm sát ở Bình Dương được người dân phát hiện vào rạng sáng ngày 24/4 tại nhà bà Cúc nằm trong con hẻm tại phường Thái Hoà, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thảm Án Bình Phước: Tử hình Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến - giải mã tâm lý tội phạm - Nguồn: ANTV:
Thời điểm trên, người dân thấy nhà của bà Cúc (khoảng 50 tuổi) khoá ngoài bất thường nên phá cửa vào trong thì phát hiện bà Cúc, cùng 2 người cháu của bà tử vong dưới nền nhà. Trên cổ các nạn nhân đều có vết cắt sâu.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng. Bước đầu, theo nhận định của cơ quan điều tra đây là vụ giết người cướp tài sản.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn