Thành tích học tập đáng nể của cô gái Đồng Tháp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Google News

Lê Phương Tuyết, thi sinh đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khu vực phía Nam gây ấn tượng khi sở hữu vẻ đẹp đập chất miền Tây và thành tích học tập đáng nể.

Thanh tich hoc tap dang ne cua co gai Dong Thap du thi Hoa hau Viet Nam 2020
 
Lê Phương Tuyết sinh năm 2001, tại Lai Vung (Đồng Tháp) hiện là sinh viên Khoa Luật, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT). Phương Tuyết sở hữu nét đẹp được nhiều người đánh giá là đậm chất miền Tây với đôi mắt huyền đầy quyến rũ kèm số đo 3 vòng: 85-65-90 cùng chiều cao 1,68m.
Có lẽ, động lực đưa Phương Tuyết đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ từ gia đình mà mà chính từ nhóm bạn thân từng đạt thành tích cao tại các cuộc thiHoa hậu Việt Nam trước đây.
"Bạn em từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam những năm trước" - Phương Tuyết tiết lộ. Cũng như nhiều bạn trẻ khác, từ lâu Phương Tuyết ao ước được một lần thử sức ở cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam.
Thanh tich hoc tap dang ne cua co gai Dong Thap du thi Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-2
 
Để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Tuyết chuẩn bị rất kỹ từ trước, đó là tham gia các cuộc thi nhỏ cấp trường và thành phố để rèn luyện kỹ năng giao tiếp trước đám đông.
Thanh tich hoc tap dang ne cua co gai Dong Thap du thi Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-3
 
Ngay khi nhận thông báo tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Tuyết rất vui mừng, cô tự tin sẽ thể hiện bản thân trọn vẹn nhất.
Phương Tuyết cho bộc bạch: "Thông qua cuộc thi em muốn mọi người có thêm tình cảm với nét đẹp cốt cách con người miền Tây, đặc biệt là Đồng Tháp, nơi em sinh ra và lớn lên. Em cũng muốn đại diện cho quê hương chinh phục tấm lòng của người dân trong nước và bạn bè quốc tế".
Ngoài sở hữu nét duyên dáng, đáng yêu của người con Đồng Tháp Mười, Phương Tuyết còn sở hữu thành tích học tập đáng nể khi nhiều năm liề học sinh giỏi. Và lọt vào top 4 sinh viên có điểm đầu vào cao nhất Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM năm 2019.
Thanh tich hoc tap dang ne cua co gai Dong Thap du thi Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-4
 
"Em đã sẵn sàng, quyết tâm tuyệt đối với hi vọng đạt được thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020", Phương Tuyết cho biết.
Theo Giáo Dục và Thời Đại