Thầy giáo bị tố bóp má nữ sinh, nói 'thầy tán em được không': Công an vào cuộc

Google News

Công an TP Huế chỉ đạo đội Điều tra tổng hợp vào cuộc xác minh việc thầy giáo thể dục bị tố có hành vi, lời nói khiếm nhã với học sinh lớp 10.

Ngày 10/12, gia đình nữ sinh H.T.U.N (học sinh lớp 10, trường THPT Cao Thắng, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế ) cho biết, gia đình có đơn tố cáo gửi các đơn vị liên quan yêu cầu làm rõ hành vi, lời nói của thầy N.T.H. (giáo viên thể dục trường THPT Cao Thắng) với con gái.
Cơ quan CSĐT Công an TP Huế đã chỉ đạo đội Điều tra tổng hợp Công an thành phố vào cuộc xác minh, làm rõ việc thầy giáo bóp má nữ sinh, nói 'thầy tán em được không'.
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế cũng nhận đơn tố cáo của phụ huynh và yêu cầu trường kiểm tra, làm rõ.
Cùng ngày, ông H.L. (phụ huynh nữ sinh H.T.U.N) cho biết, ông cùng vợ cũng có buổi làm việc với trường THPT Cao Thắng. Tại buổi làm việc, ông cung cấp những ý kiến nguyện vọng, cũng như các thông tin tố cáo hành vi, lời nói khiếm nhã của thầy N.T.H với con mình.
Thay giao bi to bop ma nu sinh, noi 'thay tan em duoc khong': Cong an vao cuoc
Trường THPT Cao Thắng nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Công Thành)  
Đây không phải buổi làm việc đầu tiên mà trước đó, trường THPT Cao Thắng cũng mời phụ huynh em H.T.U.N lên làm việc với sự có mặt của thầy N.T.H. Từ video gia đình cung cấp tại buổi làm việc, thầy N.T.H thừa nhận có lời nói khiếm nhã với em N.
Ngày 6/12, ông Ngô Đắc Dũng - Hiệu trưởng trường THPT Cao Thắng xác nhận việc nhà trường đang thành lập tổ xác minh, làm rõ đơn thư của phụ huynh tố cáo về hành vi khiếm nhã của một giáo viên trong trường với nữ sinh lớp 10.
Theo đơn thư của bà Th. (trú phường Phú Nhuận, TP Huế), chiều 14/11, con gái bà là cháu H.T.U.N (học sinh lớp 10, trường THPT Cao Thắng) trong khi học tiết thể dục thì bị giáo viên N.T.H có những hành vi, lời nói khiếm nhã như: “hàng to”, “thầy tán em được không”, bóp má...
Ngay sau sự việc, nữ sinh N. mạnh dạn viết bản tường trình gửi cô giáo chủ nhiệm tố cáo hành vi của giáo viên H.
Người đứng đầu trường THPT Cao Thắng cho biết thêm, thầy H. về công tác tại trường từ năm 2016 và cũng chưa gây điều tiếng gì. Trong quá trình đi dạy, thầy là người nghiêm túc về mặt giờ giấc.
“Tổ công tác đang làm việc với thầy H. và phụ huynh để xác minh làm rõ. Nếu đúng xảy ra sự việc vi phạm tiêu chuẩn, đạo đức người giáo viên như vậy, Ban Giám hiệu nhà trường nhất định sẽ xử lý nghiêm”, Hiệu trưởng trường THPT Cao Thắng khẳng định.

Theo Nguyễn Vương/ VTC