Thầy giáo dạy lái xe tiết lộ lý do “sờ” vào đùi nữ học viên

Google News

(Kiến Thức) - Anh Phạm Tuấn Anh - thầy dạy lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên cho biết, trong dạy lái xe có nhiều tình huống, trong đó có các tình huống nguy hiểm, thầy giáo phải tác động vào chân của học viên để dừng xe. 

Ngày 14/5, trao đổi với PV Kiến Thức xung quanh vụ lùm xùm "thầy giáo dạy lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên", anh Phạm Tuấn Anh (SN 1983, quê Nghệ An, trú tại Hoài Đức, Hà Nội, thầy giáo dạy lái xe) cho biết bản thân rất mệt mỏi vì sự việc không đáng có. 
Anh chia sẻ, chiều qua (13/5), công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã mời anh đến để thực nghiệm quá trình dạy lái xe sờ vào đùi nữ học viên
Tại buổi thực nghiệm, công an quận Hoàng Mai đã tiến hành thực nghiệm việc bảo trợ tay lái trong tình huống khẩn cấp tại sao thầy giáo lại phải dùng tay để kéo chân học sinh ra khỏi bàn đạp ga.
Thay giao day lai xe tiet lo ly do “so” vao dui nu hoc vien
Anh Tuấn Anh đã thực nghiệm lại quá trình dạy lái xe và bị nữ học viên tố cáo có hành vi sờ đùi
Nam giáo viên này cũng cho hay, xe đào tạo cho các học viên mới tập lái ngoài đường phố đều có phanh phụ để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt như học viên đạp ga nhiều, chiếc xe lao về phía trước, người dạy phải có động tác dùng lực tay của mình tác động vào chân học viên để ra khỏi bàn đạp ga, nếu không xử lý nhanh sẽ cực kỳ nguy hiểm và có thể gây tai nạn.
Nam giáo viên dạy lái xe và lực lượng công an tiến hành thực nghiệm trong 3 trường hợp.
Trường hợp thứ nhất là học viên lái xe chạy tốc độ thấp phát hiện phía trước có nguy hiểm, thầy giáo hãm phanh bên phụ để xe đi chậm và dừng lại.
Trường hợp thứ 2, học viên chạy xe tốc độ cao phát hiện phía trước nguy hiểm có sự tác động của tay thầy giáo vào chân học viên.
Trường hợp thứ 3 là xe chạy tốc độ cao, thầy giáo hãm phanh bằng phanh phụ nhưng chiếc xe vẫn lao lên vun vút.
Lý giải về nguyên nhân thầy giáo dạy lái xe sờ vào đùi học viên, anh Tuấn Anh cho biết, anh rơi vào trường hợp thứ 3, đây là trường hợp đặc biệt trong giáo án đào tạo lái xe hy hữu mới xảy ra.
Hành động anh làm (dùng tay tác động vào đùi học viên) mục đích để giữ an toàn chứ không hề có ý đồ sàm sỡ.
Anh cho biết thêm, vợ anh cũng là một giáo viên dạy lái nên rất hiểu trường hợp này. 
Thay giao day lai xe tiet lo ly do “so” vao dui nu hoc vien-Hinh-2
Anh Tuấn Anh cung cấp giáo án dạy lái xe, trong đó có nêu về trường hợp nguy hiểm như anh Tuấn Anh mắc phải.
Trước đó, khoảng 14h ngày 5/5, anh lái xe ô tô đến địa điểm 75 Tam Trinh đón học viên nữ tên N.L học bổ túc tay lái. Sau khi đến địa điểm hẹn, thầy giáo nhắn tin cho học viên xuống để đi tập lái. Học viên N.L nhắn lại cho thầy giáo đi vòng ra phía sau nhà vì đang bận hóa vàng.
Anh Tuấn Anh lái xe ra phía sau khu chung cư, N.L xuất hiện cùng một cô gái (N.L giới thiệu là em gái) và đề nghị anh Tuấn Anh cho cô gái này đi cùng. N.L và người phụ nữ kia vừa lên xe, một nhóm đàn ông khoảng 7 người xăm trổ, khuôn mặt dữ tợn chạy đến hành hung anh.
Mời quý vị độc giả xem video: Thầy giáo dạy lái xe bị đánh 
Theo anh Tuấn Anh, trong lúc nhóm thanh niên đánh, N.L lớn tiếng dọa sẽ quay phim, đăng lên mạng và bỏ ra 500 triệu đồng thuê người truyền thông đoạn clip đó để anh Tuấn Anh sạt nghiệp. Nữ học viên còn dọa đã biết nơi ở của thầy giáo và gia đình.
Sự việc chỉ dừng lại khi Công an phường Mai Động có mặt, yêu cầu tất cả những người liên quan lên phường làm việc. Sau khi được đưa đi bệnh viện khám xét về, có hai người tự xưng là vợ chồng và là người nhà học viên N.L đề xuất xin lỗi vì hai bên có sự hiểu lầm.
Để tránh gây mâu thuẫn thù hằn và muốn “dĩ hòa vi quý” anh đồng ý hòa giải và có nhắc xóa video. Nhưng ngày hôm sau thì anh thấy video xuất hiện trên mạng xã hội ở Facebook có nick là Tuyên Trần và bị phát tán. Anh Tuấn Anh cho rằng mình bị làm nhục và làm đơn gửi thẳng lên Công an quận Hoàng Mai.
Từ ngày xảy ra sự việc bị tố cáo thầy dạy lái xe sờ đùi nữ học viên, cuộc sống của anh gần như bị đảo lộn, mọi phiền toái trong công việc cũng như cuộc sống, anh và gia đình rất mệt mỏi.
“Tôi muốn Công an làm rõ động cơ, nguyên nhân và nữ học viên phải xin lỗi tôi trước cơ quan công luận và báo chí để lấy lại danh dự cho tôi” – anh Tuấn Anh nói.
Phùng Nga