Thêm 7 nạn nhân vụ cháy karaoke ở Bình Dương được nhận diện

Google News

Sau 4 ngày xảy ra vụ cháy quán karaoke An Phú, TP Thuận An (Bình Dương), lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 24/32 nạn nhân.

Ngày 10/9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định được thêm danh tính 7 nạn nhân xấu số trong vụ cháy quán karaoke An Phú (TP Thuận An) xảy ra 4 ngày trước.

Đến thời điểm hiện tại, 24/32 thi thể đã được xác định danh tính và bàn giao cho người thân lo hậu sự.

Them 7 nan nhan vu chay karaoke o Binh Duong duoc nhan dien

Danh sách 24 nạn nhân trong vụ cháy đã được lực lượng chức năng xác định danh tính. Ảnh: A.T.

8 nạn nhân còn lại đang được đơn vị chuyên môn lấy mẫu gửi về TP.HCM xét nghiệm ADN để xác định danh tính.

Theo lực lượng chức năng, việc xác định danh tính gặp khó khăn vì thi thể các nạn nhân trong vụ cháy bị biến dạng, không thể nhận diện.

Trước đó, tối 6/9, quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương), bốc cháy ngùn ngụt.

Do lửa cháy ở khu vực lầu 2 của quán nên nhiều khách và nhân viên không thể thoát ra ngoài. Một số người nhảy từ trên cao xuống đất bị thương.

Hỏa hoạn đã khiến 32 người mắc kẹt trong các tầng của quán karaoke, thiệt mạng. Một nạn nhân khác nhảy từ lầu cao xuống đất bị chấn thương sọ não, tử vong tại bệnh viện.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP.HCM) làm chủ. Quán được thiết kế 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016 đến nay. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định do chập điện.

Theo An Huy/Zing