Thời tiết hôm nay 13/3: Hà Nội mưa ẩm nhớp nháp

Google News

(Kiến Thức) - Dự báo của cơ quan khí tượng thời tiết hôm nay đến cuối tuần, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ sẽ tiếp tục có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác, trời nồm ẩm nhớp nháp.

Theo dự báo thời tiết hôm nay (13/3) của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, các tỉnh Bắc Bộ, trong đó có Thủ đô Hà Nội, tiếp tục duy trì tình trạng mưa nhỏ vào đêm và sáng sớm. Đến giữa trưa, trời hửng nắng nhẹ giúp nhà cửa, đường sá khô ráo hơn. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 25-26 độ, ban đêm se lạnh, khoảng 20-22 độ C.

Dự báo thời tiết Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ, tình trạng mưa ẩm sẽ còn kéo dài đến cuối tuần này, do từ ngày 15/3, khu vực này sẽ chịu tác động của một đợt không khí lạnh yếu lệch đông, gây mưa diện rộng.

Nhưng do cường độ không khí lạnh không quá mạnh nên nhiệt độ chỉ giảm khoảng 2-3 độ C, về mức 23-24 độ.

Sau đó, từ ngày 20/3, trời sẽ có nắng trở lại, rét nhẹ về đêm và sáng sớm.

Thoi tiet hom nay 13/3: Ha Noi mua am nhop nhap
 Hà Nội tiếp tục mưa nồm ẩm. Ảnh minh họa: Zing.

Trong khi đó, các tỉnh phía Tây Bắc Bộ có trời nắng từ sớm và duy trì suốt cả ngày với cường độ khá mạnh. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 26-29 độ C, riêng tại TP Điện Biên Phủ, Tam Đường (Lai Châu) nắng nóng 34 độ.

Dự báo thời tiết khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế trong đêm 13/3 tiếp tục có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 22 độ C, cao nhất từ 23 - 26 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận thời tiết ổn định, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C, cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có nắng nóng diện rộng, phổ biến 31-34 độ, nhiều nơi trên 35 độ.

Hoàng Cường