Thời tiết ngày 20/10: Không khí lạnh di chuyển lệch Đông về phía Nam

Google News

Thời tiết cả nước có mưa, nhiều nơi mưa to, Ngoài ra, hiện nay, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển lệch Đông về phía Nam.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, hiện nay, bộ phận không khí lạnh đang tiếp tục di chuyển lệch Đông về phía Nam. Ở vùng biển phía Nam khu vực giữa Biển Đông, khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Khánh Hòa đến Cà Mau và vịnh Thái Lan có mưa rào và giông rải rác.
Thoi tiet ngay 20/10: Khong khi lanh di chuyen lech Dong ve phia Nam
 Ảnh minh hoạ. Nguồn SKĐS
Dự báo thời tiết Hà Nội và cả nước ngày 20/10/2024:
Hà Nội: nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 30-32 độ.
Phía Tây Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có nơi mưa to; riêng khu vực Tây Bắc có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ.
Phía Đông Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ, vùng núi có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ.
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ
Đà Nẵng đến Bình Thuận: nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ
Tây Nguyên: có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng tối nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ.
Nam Bộ: có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng tối nay và chiều mai có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ.
>>> Mời độc giả xem video: Ngắm mưa sao băng Draconid
 

Bình Nguyên