Thông tin bất ngờ vụ trưởng công an xã vào nhà nghỉ cùng vợ người khác

Google News

(Kiến Thức) - Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác được xác định tên Q., công tác ở UBND xã Phong Lộc và đã có gia đình.

Tiếp tục thông tin về vụ việc trưởng công an xã vào nhà nghỉ cùng vợ người khác gây xôn xao, sáng ngày hôm nay (18/5), trao đổi với PV Kiến Thức ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác chính là ông N.VQ. – Trưởng Công an xã Phong Lộc.
“Người trong clip đúng là anh Q.. Vụ việc xảy ra cách đây vài hôm tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc chứ không phải xảy ra ngày hôm qua (17/5)”, ông Hải thông tin.
 Hình ảnh ông Q. - Trưởng công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác để "tâm sự". Ảnh cắt từ clip.
Một điều khá ngạc nhiên khi ông Hải cho biết thêm, vị trưởng công an xã Phong Lộc vào nhà nghỉ cùng vợ người khác năm nay 41 tuổi, là người đã có gia đình.
Theo ông Hải, UBND xã Phong Lộc đang chờ cơ quan chức năng xác minh, làm rõ. Khi nào có kết quả UBND xã Phong Lộc sẽ thực hiện các bước xử lý đối với trưởng công an xã theo đúng quy định của pháp luật.
 Hình ảnh ông Q. liên tục thay áo khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác. Ảnh cắt từ clip.
Như Kiến Thức đã đưa tin, tối ngày 17/5, trên mạng xã hội facebook bất ngờ xuất hiện một đoạn clip dài gần nửa tiếng đồng hồ, được phát trực tiếp với nội dung trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác bị bắt quả tang.
Theo nội dung xuất hiện trong clip, một người chồng và một số người đã ập vào một nhà nghỉ bắt quả tang vợ mình đang cùng một người đàn ông trung tuổi được cho là trưởng công an xã Phong Lộc.
Theo lời của người chồng, anh đã cố gắng giữ kín chuyện vợ ngoại tình một năm nay khi mọi người bàn tán. Cuối cùng anh chồng đã bỏ hẳn 1 tuần ra để theo dõi vợ mình và trưởng công an xã Phong Lộc.
Hiện vụ việc đã được báo cáo lên Công an huyện Hậu Lộc.
Mạnh Hưng