Thông tin mới nhất vụ đánh chết người do nghi bắt cóc trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Qua điều tra ban đầu, người đàn ông bị đánh chết do nghi bắt cóc trẻ em có biểu hiện tâm thần, không làm chủ được hành vi. 

Sáng 24/10, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, danh tính nạn nhân bị đánh chết do nghi bắt cóc trẻ em là anh Y.X.Êban (ngụ buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar), cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể để gia đình lo hậu sự.

Lãnh đạo xã Ea Kiết cho biết: "Người này thường xuyên say xỉn, có biểu hiện và các hành động không làm chủ được hành vi. Người thân của nạn nhân cũng đã đưa đến bệnh viện tâm thần để chữa trị nhưng khi chuẩn bị làm thủ tục thì anh này bỏ trốn".
Vị lãnh đạo xã Ea Kiết cho biết thêm, tuy nhiên anh Y.X.Êban chưa có hồ sơ bệnh án người tâm thần quản lý tại địa phương.
Thong tin moi nhat vu danh chet nguoi do nghi bat coc tre em
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. 

Như Kiến Thức thông tin, chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Kh. (SN 1974, trú đường Võ Văn Kiệt, Phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) chở vợ và con gái đi dự lễ tại nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân).

Đến khoảng 19h40 cùng ngày, anh Kh. và con gái ra bãi giữ xe của nhà thờ để lấy xe ra về. Tại đây, anh Y.X.Êban đi tới giằng co với con gái anh Kh.

Thấy vậy, anh Kh. giằng lại và nói: “Tại sao bắt con tôi”, thì anh Y.X.Êban nói: “Đây là con của tôi”.

Sau một hồi giằng co, anh Kh. hô "bắt cóc, bắt cóc..." Nghe vậy, có nhiều người đi lễ nhà thờ chạy đến thì anh Y.X.Êban leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy ra đường hẻm bên cạnh.

Lúc này, anh Kh. và cùng mọi người đuổi theo, bắt giữ anh Y.X.Êban. Có một số người dân bức xúc xông vào đánh anh Y.X.Êban bị thương nặng dẫn đến tử vong. 

Hiện nguyên nhân vụ nạn nhân bị đánh chết do nghi bắt cóc trẻ em đang được điều tra, làm rõ.
Nguyễn Cường