Thông tin mới về nhóm phụ nữ dàn hàng ngang quay clip giữa đường

Google News

Theo kết quả xác minh của cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk, nhóm phụ nữ dàn hàng ngang giữa đường quay clip gây mất an toàn giao thông không phải ở tuyến tránh thị xã Buôn Hồ.

Chiều 7/10, một lãnh đạo Phòng CSGT - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết sau khi nắm thông tin phản ánh trên mạng xã hội về nhóm phụ nữ dàn hàng ngang quay clip trên một con đường nghi ở Đắk Lắk, lãnh đạo phòng đã yêu cầu các đơn vị xác minh.

Kết quả xác minh cho thấy, đoạn clip không phải quay tại tuyến đường tránh thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) như mạng xã hội đã phản ánh. "Đoạn đường trên nghi ở tỉnh Gia Lai và chúng tôi đã trao đổi với lực lượng CSGT của tỉnh Gia Lai" - vị này thông tin.

Thong tin moi ve nhom phu nu dan hang ngang quay clip giua duong
Nhóm phụ nữ dàn hàng ngang giữa đường quay clip. Ảnh cắt từ clip 

Chiều cùng ngày, phóng viên đã khảo sát đường Hồ Chí Minh tuyến tránh Pleiku (tỉnh Gia Lai). Theo ghi nhận, khu vực nhóm phụ nữ dàn hàng ngang quay clip nằm trên tuyến tránh đoạn qua xã Ia Pếch (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai).

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip quay lại cảnh 9 phụ nữ dàn hàng ngang trên đường để quay clip, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thong tin moi ve nhom phu nu dan hang ngang quay clip giua duong-Hinh-2
Khu vực nhóm phụ nữ dàn hàng ngang quay clip. 

Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh 9 phụ nữ mặc quần ngắn, áo phông, có thể đang trên đường đi du lịch. Khi đến con dốc có cảnh đẹp thì nhóm người dàn hàng ngang quay clip.

Đoạn clip lúc đầu được đăng tải trên trang cá nhân của một phụ nữ, có thể là thành viên trong nhóm; sau đó được một số diễn đàn đăng tải lại, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bình luận thể hiện sự bức xúc khi nhóm phụ nữ dàn hàng ngang giữa đường quay clip, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

>>> Mời độc giả xem thêm video Cô gái đập đầu vào cây cột vì đu ra cửa tàu để quay clip:
 
Nguyễn Tâm - Đinh Oanh