Thông tin mới vụ chồng giết vợ rồi ôm con cố thủ suốt 5 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn, người chồng giết vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà suốt 5 tiếng đồng hồ, sau đó đối tượng dùng dao tự vẫn.

Vụ việc "chồng giết vợ rồi ôm con cố thủ suốt 5 giờ" xảy ra vào rạng sáng (5/9), tại ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h rạng sáng (5/9), Nguyễn Văn Hiền xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Mộng Thu, 2 bên cự cãi nhau tại nhà. Trong lúc nóng giận, Hiền dùng hung khí đập đầu người vợ cho đến khi chị này tử vong.
Thong tin moi vu chong giet vo roi om con co thu suot 5 gio
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. 
Nghe ồn ào, người dân xung quanh chạy đến nhưng Hiền đã khóa trái cửa từ bên trong và ôm đứa con gái 8 tháng tuổi, định tự vẫn.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Bình Hưng, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường.
Vì tính chất phức tạp, nghi can ôm con nhỏ cố thủ và có ý định tự tử nên lực lượng tinh nhuệ của Trung đoàn CSCĐ - Công an TP.HCM được điều động đến.
Khi thấy lực lượng công an, Hiền đổ xăng khắp nhà và ôm con gái, tiếp tục dọa tự tử. Cơ quan chức năng thuyết phục Hiền buông vũ khí, thả con nhỏ và ra đầu thú nhưng không có kết quả. Công tác giải cứu đã gặp nhiều khó khăn.
Sau 5 giờ đồng hồ Hiền ôm con cố thủ (khoảng 5h30 sáng) Hiền đồng ý đưa con gái ra ngoài. Tuy nhiên, vừa ra khỏi nhà, Hiền đã dùng hung khí tự vẫn. Lực lượng đã nhanh chóng khống chế, đưa Hiền và cháu bé đi cấp cứu.
Thong tin moi vu chong giet vo roi om con co thu suot 5 gio-Hinh-2
Ảnh chung giữa Hiền và vợ trước khi xảy ra vụ án mạng. 
Được biết, Hiền bị thương tích không đáng kể, hiện đang được giám sát chặt chẽ tại bệnh viện. Do Hiền vẫn đang có ý định tự tử nên không hề khai báo về nguyên nhân gây án.
Riêng con gái 8 tháng tuổi của Hiền không bị thương, nhưng có dấu hiệu bị ngạt xăng nên đang được theo dõi đặc biệt tại bệnh viện.
Được biết, Hiền có cơ sở kinh doanh ở quận 8 chuyên về thiết bị đèn, khóa của ô tô, xe gắn máy… Vợ chồng Hiền có với nhau một con gái 8 tháng tuổi. Ngôi nhà là hiện trường xảy ra vụ việc, chỉ có vợ chồng Hiền và con gái sinh sống, gia đình thuộc loại khá giả ở địa phương.
Hiện Công an huyện Bình Chánh đang mở rộng điều tra, làm rõ về nguyên nhân gây án của nghi can Hiền.
Vũ Sơn