Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 12 tử vong trong nhà nghỉ

Google News

Liên quan đến vụ án mạng khiến nữ sinh lớp 12 tử vong trong nhà nghỉ, Sở GD&ĐT Đắk Lắk cho biết đã được lãnh đạo trường báo cáo sơ bộ.

Trưa 23/2, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã được lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện M'Đrắk) báo cáo sơ bộ về sự việc một nữ sinh lớp 12 của trường tử vong trong nhà nghỉ.
Theo thông tin, nữ sinh của trường có hẹn với một thanh niên tại nhà nghỉ vào ngày 22/2. Sau đó, đôi bên xảy ra mâu thuẫn nên nữ sinh đã bị đâm tử vong và nam thanh niên tự đâm vào người và được đưa đi cấp cứu.
Thong tin moi vu nu sinh lop 12 tu vong trong nha nghi
Hiện trường vụ án tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện M'Đrắk (Ảnh: Công an cung cấp). 
Đại diện Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, các bác sĩ đã hoàn tất ca phẫu thuật đối với nam bệnh nhân T.Đ.P. (29 tuổi, quê tỉnh Nghệ An), có liên quan đến vụ án mạng tại huyện M'Đrắk. Bệnh nhân P. được xác định có vết thương sâu ở vùng bụng và ngực. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được các y bác sĩ theo dõi, chăm sóc.
Sáng 22/2, N. có nhắn tin với bạn học cùng lớp về việc không đến trường. Sau đó, em N. có tiết lộ đang ở một nhà nghỉ trên địa bàn xã Ea Riêng (huyện M'Đrắk) với bạn trai và có nhắn cho người bạn rằng: "Đừng có để mẹ tớ biết".
Thong tin moi vu nu sinh lop 12 tu vong trong nha nghi-Hinh-2
Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh với bạn học cùng lớp của mình (Ảnh: Chụp màn hình). 
Trưa cùng ngày, chủ nhà nghỉ phát hiện bên trong một đôi nam nữ nằm bất động trên giường với nhiều vết thương trên cơ thể nên trình báo cơ quan công an.
Ngay sau đó, cả 2 được đưa đi cấp cứu nhưng nữ sinh N. đã tử vong, còn nam thanh niên nguy kịch được điều trị tại bệnh viện.
Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng xác định em N. tử vong do vết thương ở vùng bụng và ngực. Lực lượng công an cũng thu giữ được 2 con dao Thái Lan tại hiện trường vụ án.
Được biết, giữa em T.N.Y.N. (18 tuổi, lớp 12 Trường THPT Nguyễn Trường Tộ) có quen biết với thanh niên tên P. qua mạng xã hội và đôi bên có nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do đang học lớp 12, chuẩn bị thi cuối cấp nên N. đã nói chia tay để tập trung cho việc học nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bất ngờ nhân thân nghi phạm sát hại cô gái ở Bắc Ninh:
 
Nguyễn Tâm