Thông tin ông Lê Hải Trà bị bắt là bịa đặt

Google News

HoSE vừa phát đi thông báo chính thức cho biết, thông tin ông Lê Hải Trà - Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM bị bắt là bịa đặt.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM cho biết, chiều tối ngày 18/1, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền một tin đồn về việc ông Lê Hải Trà - Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (Sở GDCK TP HCM) đã bị cơ quan công an bắt vào 18h cùng ngày. Thông tin trên đã gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng đến tâm lý công chúng đầu tư và ảnh hưởng đến uy tín của Sở GDCK TP HCM.
Thong tin ong Le Hai Tra bi bat la bia dat
Ông Lê Hải Trà - Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM 
Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM khẳng định, thông tin trên là bịa đặt và đề nghị các thành viên thị trường phối hợp, hỗ trợ khuyến cáo các nhà đầu tư bình tĩnh, sàng lọc thông tin trước khi tiếp nhận và phát tán trên các trang mạng xã hội.
Thong tin ong Le Hai Tra bi bat la bia dat-Hinh-2
 
Trước đó, chiều tối ngày 18/1 trong các room chát chứng khoán, nhiều nhà đầu tư lan truyền thông tin về việc ông Lê Hải Trà bị bắt. Trên trang Facebook cá nhân, ông Lê Hải Trà cũng lên tiếng phản hồi về thông tin này, khẳng định không có chuyện bị bắt và tỏ ra bất ngờ với thông tin vô căn cứ trên.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cô gái bị 'ném đá' vì muốn tự lập nhưng bạn trai phải cho tiền mua chứng khoán:

Nguồn: Thanh Niên.

Hải Ninh