Thừa Thiên Huế: Cháy lớn tại chợ Khe Tre lúc rạng sáng

Google News

Khoảng 3hrạng sáng 3/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại chợ Khe Tre – ngôi chợ lớn nhất của huyện Nam Đông nhiều hàng hóa bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu cho thấy, hầu như các quầy hàng trong chợ đều thiệt hại do cháy. Một số tiểu thương buôn bán hàng thịt đến sớm đã phát hiện ra vụ cháy chợ Khe Tre.
Thua Thien Hue: Chay lon tai cho Khe Tre luc rang sang
 Hầu như các quầy hàng trong chợ Khe Tre đều bị cháy rụi
Ngay sau khi biết thông tin vụ cháy, Ban Quản lý chợ Khe Tre và các tiểu thương đã cấp báo chính quyền và lực lượng chữa cháy.
Tuy nhiên, do đường xa, trời mưa to, nên khoảng 1 tiếng đồng hồ sau xe của lượng lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh mới tiếp cận được hiện trường cháy.
Ngọn lửa bao trùng cả khu chợ, cột khói bốc cao, nhất là khu vực trong đình chợ. Nhiều tiểu thương khóc lóc, la hét vì hàng hóa của mình bị ngọn lửa bao trùm. Nhiều người dân đã cùng lao vào ngọn lửa để cứu hàng hóa giúp các tiểu thương.
Hiện, nguyên nhân vụ cháy chợ Khe Tre đã và đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương và Hoàng Hải Minh đang trên đường lên Nam Đông để tập trung lãnh, chỉ đạo, điều tra nguyên nhân và khắc phục hậu quả vụ cháy.
Theo Anh Phong/Báo Thừa Thiên Huế