Thức ăn có giòi bò lúc nhúc, công nhân công ty PANKO nghỉ việc phản đối

Google News

(Kiến Thức) - Hàng ngàn công nhân của Công TNHH MTV PANKO Tam Thăng (Quảng Nam) nghỉ việc để phản đối vì thức ăn trưa có giòi.

Ngày 18/9, công nhân Công ty TNHH MTV PANKO Tam Thăng (tại Khu công nghiệp Tam Thăng, xã Tam thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cho biết: Trưa 17/9, khi tan ca để vào ăn trưa tại nhà ăn tập thể của công ty thì công nhân phát hiện trong thức ăn công ty PANKO xuất hiện giòi bò lúc nhúc.

Trưa cùng ngày, khoảng 6.000 công nhân của công ty PANKO Tam Thăng đã đồng loạt nghỉ việc, tập trung ngay tại cổng và nhà xe của Công ty để phản đối thức ăn có sinh vật lạ.
Thuc an co gioi bo luc nhuc, cong nhan cong ty PANKO nghi viec phan doi
Hàng ngàn công nhân Công ty PANKO Tam Thăng nghỉ việc phản đối thức ăn có dòi. 

"Thức ăn có giòi bò lúc nhúc trong cá viên chiên, thịt bò nhìn rất ghê. Khi phát hiện dòi, hàng loạt công nhân hoang mang, sau đó dừng bữa và tiến hành nghỉ việc để đòi quyền lợi. Một suất ăn có giá 15.000 đồng nhưng lại không đảm bảo vệ sinh", một công nhân kể.

Nhiều công nhân của Công ty TNHH MTV PANKO Tam Thăng, cho hay trước đó đã 2 lần xuất hiện dòi trong thức ăn.

Các công nhân đã phản đối việc này. Đại diện công ty đã xin lỗi công nhân, hứa sẽ khắc phục, tuy nhiên tình trạng này vẫn tái diễn.

Thuc an co gioi bo luc nhuc, cong nhan cong ty PANKO nghi viec phan doi-Hinh-2
Thức ăn của công nhân Công ty PANKO Tam Thăng có dòi. Ảnh do công nhân cung cấp.

Ông Trần Quốc Quân, Phó trưởng phòng Lao động việc làm (Sở LĐ-TB-XH tỉnh Quảng Nam), cho biết Sở và các Ban ngành của tỉnh đã có mặt tại Công ty nắm bắt tình hình và làm việc với lãnh đạo công ty để giải quyết quyền lợi cho công nhân.

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ thức ăn công ty PANKO có giòi.
>>> Xem thêm video: Kinh hoàng thức ăn có giòi
 

Kim Chi