Tiếp viên bán dâm 2 triệu đồng vẫn thu 200 nghìn tiền bao cao su

Google News

(Kiến Thức) - Qua kiểm tra, công an bắt quả tang 2 nữ tiếp viên bán dâm cho khách với giá là 2 triệu đồng/lượt/người ở nhà hàng Hiền Thịnh, phường ĐaKao, quận 1, TP HCM. 

Ngày 21/2, Công an quận 1, TPHCM đang tạm giữ Cao Thị Loan (hay gọi là Nga, 37 tuổi) và Lê Hải Thương (35 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Tiep vien ban dam 2 trieu dong van thu 200 nghin tien bao cao su
 Loan lúc bị đưa về trụ sở.

Trước đó, khoảng 23h ngày 19/2, trinh sát Công an quận 1 đã tiến hành ập vào kiểm tra nhà hành Hiền Thịnh ở đường Nguyễn Văn Giai, phường ĐaKao, quận 1.

Thời điểm này các nhân viên của nhà hàng tìm cách ngăn cản, bấm chuông báo động nhưng bị lực lượng chức năng khống chế.

Tiep vien ban dam 2 trieu dong van thu 200 nghin tien bao cao su-Hinh-2
Nhà hàng Hiền Thịnh lúc công an ập vào. 
Qua kiểm tra, ở nhiều phòng của quán vẫn còn khá nhiều khách nam vui chơi. Bên cạnh đó, nhiều nữ nhân viên ăn mặc mát mẻ thiếu vải ngồi phục vụ khách nam.
Tại 2 phòng của nhà hàng công an bắt quả tang 2 cô gái đang bán dâm cho 2 khách.
Tiep vien ban dam 2 trieu dong van thu 200 nghin tien bao cao su-Hinh-3
 

Hai cô gái khai là tiếp viên của nhà hàng Hiền Thịnh. Hai vị khách nam khai cùng nhóm bạn vào quán thì được Loan sắp xếp vào phòng và điều 7 nữ nhân viên ra phục vụ ngồi ăn nhậu ca hát. Nhóm khách bo cho Loan 1 triệu đồng.

Sau khi nhóm uống ngà ngà say thì 2 vị khách muốn “vui vẻ” với 2 nữ nhân viên nên nhờ Loan. Loan ra giá là 2 triệu đồng/lượt/người thì 2 vị khách đồng ý đưa cho Loan 4 triệu đồng.

Sau đó, 2 vị khách lên 2 phòng và 2 nữ nhân viên đi theo sau. Khi vào phòng thì Thương nhân viên của nhà hàng mang bao cao su lên phòng bán cho khách giá 200 ngàn đồng.

Từ lời khai, công an đã đưa Loan và Thương về trụ sở. Qua kiểm tra, công an thu giữ trong người Loan số tiền là 4 triệu đồng. Qua đấu tranh, Thương thừa nhận bán bao cao su cho khách để mua dâm với các nữ nhân viên.

Hạo Nam