Tiểu thương nghi mắc COVID-19, một chợ ở Cần Thơ bị phong toả

Google News

Tổng diện tích khu vực phong tỏa khoảng 1,5 ha với tổng số 266 hộ dân (1.900 nhân khẩu).

Chiều 10/7, UBND Ninh Kiều (TP Cần Thơ) quyết định áp dụng biện pháp phong tỏa một phần khu vực 3, phường Tân An để phòng chống, dịch COVID-19. Khu vực được áp dụng gồm một phần tổ 33 (khu vực 3, phường Tân An), từ số 1 đường Ngô Đức Kế đến số 164 đường Hai Bà Trưng.
Tieu thuong nghi mac COVID-19, mot cho o Can Tho bi phong toa
 Khu vực phong tỏa khoảng 1,5 ha với tổng số 266 hộ dân.
Tổng diện tích khu vực phong tỏa khoảng 1,5 ha với tổng số 266 hộ dân (1.900 nhân khẩu). Chợ Tân An nằm hoàn toàn trong khu vực phong tỏa. Thời gian thực hiện từ 16h ngày 10/7 đến khi thông báo mới.
Tất cả người dân sinh sống tại khu vực trên không được ra khỏi khu phong tỏa (trừ trường hợp phải chuyển cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và các trường hợp khác phải được sự đồng ý của chính quyền địa phương).
Ngành y tế Cần Thơ vừa phát hiện bà P. T. T. (64 tuổi, ngụ phường Hưng Phú, quận Cái Răng) - một tiểu thương buôn bán tại khu vực chợ Tân An nghi mắc COVID-19. Chiều 9/7, bà T. sốt và rối loạn tiêu hóa nên được con đưa vào bệnh viện.Test kháng nguyên cho kết quả bà T. dương tính SARS-CoV-2.
Kết quả PCR của CDC Cần Thơ cũng cho kết quả tương tự. Hiện, bà T. được đưa vào Bệnh viện Lao và bệnh phổi TP. Cần Thơ cách ly, điều trị.
Theo Thanh Tiến/VTCNews