Tìm bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tiền ở Hà Tĩnh

Google News

Từ năm 2022 đến năm 2024, Trương Thị Sen đã đưa ra thông tin gian dối về việc có thể làm được các thủ tục về đất đai để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều bị hại.

Ngày 8/10, Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh phát thông báo tìm bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua hình thức nhận giúp người khác “làm các thủ tục về đất đai”, do Trương Thị Sen (xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cầm đầu.

Trước đó, ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tải sản” xảy ra tại xã Thạch Thắng (huyện Thạch Hà). Đồng thời, ra quyết định khởi tố bị can đối với Trương Thị Sen (SN 1983, trú tại thôn Kỳ Sơn, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà).

Theo cơ quan điều tra xác định, Trương Thị Sen không có việc làm, thu nhập không ổn định, do lâm vào tình trạng nợ nần nên nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác để lấy tiền chi tiêu cá nhân và thanh toán các khoản nợ.

Tim bi hai trong vu an lua dao chiem doat tien o Ha Tinh
 Ảnh minh họa.

Được biết, từ năm 2022 đến năm 2024, Trương Thị Sen đã đưa ra thông tin gian dối về việc có thể làm được các thủ tục về đất đai như: chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cấp, sửa sai thông tin giấy chứng nhận quyền sử dụng đất... để nhận tiền của nhiều người, sau đó chiếm đoạt sử dụng vào mục đích cá nhân mà không liên hệ và thực hiện các thủ tục về đất đai như đã hứa hẹn.

Bằng thủ đoạn nêu trên, Trương Thị Sen đã chiếm đoạt tiền của nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh thông tin, ai là bị hại của vụ án trên đề nghị liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh (địa chỉ: số 268, đường Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, SĐT: 0692.928.312). Hoặc đồng chí Phan Hoàng Giang - điều tra viên (SĐT: 0986.008.517) để được hướng dẫn giải quyết theo quy định của pháp luật.

>>> Mời độc giả xem thêm video Người phụ nữ suýt mất 700 triệu đồng cho đối tượng xưng công an lừa đảo:
 
Hạo Nhiên