Tìm kiếm nam thanh niên cướp điện thoại rồi nhảy xuống sông mất tích

Google News

Một thanh niên bị nhóm người truy đuổi, hô “cướp, cướp” đã vứt lại xe máy, điện thoại rồi nhảy xuống kênh mất tích.

Ngày 5/8, cơ quan chức năng quận Bình Tân (TP HCM) đang tổ chức tìm kiếm nam thanh niên nhảy xuống kênh dưới cầu Nước Lên, phường An Lạc
Tim kiem nam thanh nien cuop dien thoai roi nhay xuong song mat tich
 Phương tiện thanh niên để lại tại hiện trường. (Ảnh: Công an TP HCM)
Trước đó, như Công an TP HCM đưa tin, khoảng 17h30 ngày 4/8, nhiều người dân sinh sống trên đường Võ Văn Kiệt thấy 1 thanh niên phóng xe máy bỏ chạy với tốc độ cao, phía sau là một nhóm người đi xe máy tri hô “cướp cướp”.
Khi đến khu vực cầu Nước Lên, phường An Lạc thì thanh niên này loạng choạng tay lái, ngã xuống đường rồi vứt lại xe máy, nhảy xuống kênh, mất tích.
Tim kiem nam thanh nien cuop dien thoai roi nhay xuong song mat tich-Hinh-2
Nhiều người theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nam thanh niên. (Ảnh: Zingnews) 
Một số nhân chứng cho biết, trước khi nhảy xuống kênh, người này để lại điện thoại trên bờ. Chiếc điện thoại này được cho là tài sản mà đối tượng đã cướp giật được, sau đó chủ chiếc điện thoại đã đến lấy tài sản và trình báo công an.
Tại hiện trường, chiếc xe máy của thanh niên mang BS: 54P7-7725 và nằm sát lan can cầu, rất đông người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.
Hiện Công an quận Bình Tân, TP HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tìm kiếm thanh niên nghi nhảy xuống kênh mất tích trên địa bàn.
>>>Xem thêm video: Thanh niên nghi ngáo đá nhảy xuống sông mất tích (Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp).
Thiên Trang (Tổng hợp)